PDA

View Full Version : Máy thẩm mỹ M90e- Một sản phẩm triệt lông, sắc tố đang làm mưa làm gió trên thị trường


honkonlaser
01-06-2015, 03:07 PM
Máy thẩm mỹ triệt lông siêu nhanh M90e (http://honkonlaser.vn/) – sử dụng công nghệ e-light slide đang là một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Công nghệ E-light sử dụng năng lượng của sóng RF và ánh sáng quang lượng tử IPL. Năng lượng quang tác động lên da kích thích quá trình hồi phục, tái tạo collagen mới, phá vỡ và loại bỏ các tổn thương sắc tố. Sóng RF kích thích sự dịch chuyển của các phân tử nước, sinh nhiệt và làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm da mịn màng sau khi trị liệu.

M90e - ứng dụng công nghệ elight, tay cầm trượt giúp quá trình điều trị dễ dàng và rút ngắn thời gian điều trị. Có 6 hệ thống tự động kiểm tra nước tuần hoàn, nhiệt độ nước, dòng chảy, tay cầm, công suất ra, tốc độ quạt. Hiệu quả làm lạnh vượt trội, tra nước nhanh và đảm bảo làm việc liên tục trong vòng 24h không cần thay nước gấp 5 lần so với máy elight thông thường kèm theo đó là chế độ làm lạnh biểu bì vượt trội giúp quá trình trị liệu đạt kết quả cao. Ngoài ra, các linh kiện của M90e đều được nhập khẩu như đèn Xenon và ống thạch anh…Với những ưu điểm vượt trội của M90e sẽ giúp Qúy khách hàng có được hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh của mình

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách hàng có thể truy cập vào http://honkonlaser.vn/e-light-opt.html