PDA

View Full Version : Tư vấn tìm kiếm xưởng thi công sàn gỗ công nghiệp Malaixia uy tín ở khu vực HCM?


SieU_Thi24H
05-05-2015, 10:06 AM
Bí quyết chọn lựa sàn gỗ phù hợp với nhu cầu của khách

Sàn gỗ hiện đang dần trở thành sự chọn thay thế cho việc sử dụng sàn gạch, sử dụng sàn gỗ không các đem tới cảm giác thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn mà còn có tác dụng cách âm cực tốt.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/san-go-chong-xuoc.png

Hiện nay, thị trường sàn gỗ có thể nói là khá sôi động khi xuất hiện nhiều chủng loại sàn gỗ khác nhau về tính năng và chất lượng sản phẩm. Tùy vào từng mục đích dùng khác nhau mà khách sẽ chọn lựa những loại sàn gỗ có khả năng chống nước, độ bằng phẳng, độ mài mòn… khác nhau. Hiện nay, ba loại ván sàn gỗ hay được dùng là ván sàn gỗ tự nhiên, gỗ ép và gỗ công nghiệp.

những sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên có một ưu điểm đó là sở hữu những hoa văn tự nhiên, chính các hoa văn gỗ tự nhiên này đã mang lại cho ngôi nhà cảm giác thoải mái.Tuy nhiên, khuyết điểm của loại sàn gỗ tự nhiên này đó chính là dễ biến dạng và độ chống mài mòn khá thấp. Tỷ lệ ngấm nước của gỗ cũng rất quan trọng. dùng những sản phẩm có tỷ lệ ngấm nước cao dễ dẫn tới hiện tượng nứt, vênh vào mùa đông khô hanh, khó bảo quản, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm. Do đó, tỷ lệ ngấm nước là một trong các thông số mà khách hàng cần lưu ý khi chọn mua. Ở VN hiện nay, các thông số như vậy rất ít được ghi rõ trên sản phẩm. Trường hợp nếu trên sản phẩm không có ghi các thông số về tỷ lệ thấm nước quý khách có thể dùng cách đập hai tấm gỗ vào với nhau để thử. Nếu âm thanh do hai tấm ván gỗ va vào nhau phát ra trong, đanh thì sản phẩm này đạt yêu cầu và ngược lại nếu âm thanh trầm đục thì có nghĩa là sản phẩm không đạt yêu cầu.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/anhso7-pacquetfloor.jpg
Loại sàn gỗ thứ hai được kể tới trong bài viết này là sàn gỗ ghép, loại sàn gỗ này thường chia làm hai loại là sàn ghép từ ba lớp gỗ đặc và loại sàn gỗ ghép nhiều lớp. Loại sàn gỗ làm từ gỗ ghép có đặc điểm nổi bật đó chính là sở hữu được các hoa văn tự nhiên và cảm giác thoải mái của các sản phẩm gỗ thường đem tới, đồng thời sản phẩm sản gỗ làm từ gỗ ghép thường có tỷ lệ giãn nỡ khô cong khá thấp và có tính ổn định về kích thước. Còn những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thì chủ yếu làm từ những tấm gỗ thớ dày với vỏ bào được nén thành từng tầng. Bề mặt được quét một lớp chất liệu chống mòn. Đặc điểm cơ bản nhất của loại ván sàn gỗ công nghiệp là độ mài mòn cao, hoa văn gọn gàng, độ bóng khá đều, khó bị biến dạng và dễ dàng lắp ráp.

Khi chọn sàn gỗ cho căn nhà của mình khách cần lưu ý lựa chọn màu sắc và hoa văn trên gỗ sao cho hài hòa với thiết kế và cách bài trí trong nhà. Đối với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, việc chọn lựa sàn gỗ thường tuân theo 2 phương pháp bài trí tương đồng hoặc tương phản.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/./san_go_cong_nghiep_duc_32.jpg
Nếu chọn cách bài trí tương đồng thì người dùng cần chọn loại sàn gỗ có màu sắc ton sur ton với nội thất bên trong ngôi nhà. Ngược lại, quý khách hàng có thể chọn lựa các loại sàn gỗ có màu sắc đối lập với màu sắc của nội thất trong căn nhà nếu người dùng thích kiểu bài trí đối lập.
Sàn gỗ cũng giúp nới rộng hay thu hẹp không gian căn phòng. Với các căn phòng nhỏ, hẹp, bạn nên chọn sàn gỗ với các miếng ghép nhỏ và sáng màu. Ngược lại nếu căn phòng quá rộng và quý khách muốn tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng thì quý khách nên ưu tiên chọn lựa các loại sàn gỗ tối mài và có vân lớn.

Nội thất Mộc Phát – 539 Lê Trọng Tấn, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú

Hotline: 0938.913.468 Mr Tâm - Website: mocphat.vn

Nguồn: sàn gỗ công nghiệp (http://truongcongnghe.vn/phuong-phap-nao-tim-kiem-doanh-nghiep-thi-cong-san-go-cong-nghiep-duc-dam-bao-o-khu-vuc-sg/)