PDA

View Full Version : May đồng phục văn phòng tại loan thanh với phong cách thời trang lịch lãm


ongtrumbatrungs343
22-04-2015, 04:26 PM
Vì sao bạn nên chọn may đồng phục văn phòng (http://heroworld.com.vn/goi-y-may-dong-phuc-van-phong-dong-phuc-cong-so-o-noi-dam-bao-tai-sai-gon/) tại Loan Thanh :
Đội ngũ nhân viên, thợ may có tay nghề cao, kinh nghiệp trong lỉnh vực may đồng phục văn phòng May đồng phục công sở được thực hiện trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên giá thành báo cho bạn là tốt nhất Chúng tôi vừa là nhà máy đệt nên sẻ chủ động được nguồn vải may và đáp ứng mọi chất liệu vải theo yêu cầu của khách hàng Chất liệu vải may bền, đẹp, chắc chắn cho đồng phục Màu sắc đồng phục nổi bật, tăng giá trị quảng cáo PR cho thương hiệu Cam kết đúng tiến độ đơn hàng đả hẹn Luôn có những chương trình ưu đãi với khách hàng thân thiết Xem thêm: may dong phuc van phong (http://ttnn.com.vn/xuong-may-dong-phuc-cong-so-dong-phuc-van-phong-cho-nhan-vien-cong-ty-tai-tphcm/)

lamkana81
22-06-2015, 11:00 AM
Hiệp hộI gui hang ra Ha Noi (http://vanchuyenhanghoavn.vn/van-chuyen-hang-hoa-ra-ha-noi-gia-re.html) vừa có công văn gửi các cơ quan chức năng, đề xuất ý tưởng xây dựng ô tô buýt nội đô không trợ giá, để giảm bớt gánh nặng ngân sách và phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân.

Đề xuất xây dựng xe buýt nội đô không cần trợ giá…

Nội dung Công văn số 09/2015/HH – CV gửi các cơ quan chức năng, Hiệp hội chuyển vận Hà Nội cho rằng: Để giảm bớt gánh nặng ngân sách trợ giá của TP cho xe buýt nội đô, kết nối giữa các bến xe khách, đáp ứng tập quán của người dân Việt Nam khi đi lại thường mang theo hành lý, hàng hóa và thực hành chủ trương khuyến khích xã hội hóa loại hình xe buýt. Hiệp hội vận tải TP Hà Nội có ý tưởng nghiên cứu xây dựng phương án thí điểm tổ chức các tuyến ô tô buýt nội đô không cần trợ giá, với nội dung cốt yếu như sau:

Thứ nhất, nếu được ưng ý cho làm, DN vận chuyển tự hạch toán, tự cân đối chi phí không cần hưởng trợ giá của TP.

Thứ hai, các tuyến buýt này kết nối giữa các bến xe khách trong nội ô với nhau, hành khách được mang theo hành lý, hàng hóa (miễn cước hành lý xách tay), có khoang chứa hành lý hàng hóa.

Thứ ba, hành trình căn bản theo một số tuyến nội đô hiện có, chạy lệch giờ hoặc điều chỉnh chút đỉnh cho phù hợp với hạ tầng hiện có, được sử dụng hạ tầng phục vụ ô tô buýt nội đô theo quy định của TP.

Thứ tư, đối tượng tham dự: Các HTX chuyển vận và các công ty vận tải (http://vanchuyenhanghoavn.vn) đã có kinh nghiệm quản lý, điều hành chuyên chở trên địa bàn Hà Nội, ưu tiên kinh tế tập thể.

Để ý tưởng này có thể trở thành hiện thực, trước mắt Hiệp hội chuyển vận Hà Nội yêu cầu các cơ quan thẩm quyền đánh giá ý tưởng trên, có ý kiến đề nghị Bộ GTVT điều chỉnh lại quy định về quản lý xe buýt. Sau khi được phép, bước tiếp theo Hiệp hội sẽ tiến hành khảo sát, xây dựng đề án trình Sở GTVT, UBND TP coi xét.

Với xe buýt không cần trợ giá (nếu được triển khai thực hành) thì ngay cả những hành khách mang theo hành lý kềnh càng cũng được phục vụ.

http://imagizer.imageshack.us/v2/550x367q90/911/caDMFI.jpg

Các loại hình ô tô buýt hiện nay…

Quan sát tại các bến xe ở Hà Nội như Mỹ Đình, Giáp Bát, điều dễ nhận thấy là phần nhiều hành khách (đến và đi) đều “tay xách nách mang” hành lý. Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết, thì hành lý của hành khách lại càng cồng kềnh. Trong khi đó, một trong những “điều kiện” để được đi xe buýt, hà tằn hà tiện chi phí là “hành khách không được mang hành lý kềnh càng lên xe”.

Thực tế, hiện tại ô tô buýt tại Hà Nội đang tồn tại hai loại hình gồm xe buýt nội đô và xe buýt liền kề - Hà Nội đi về các tỉnh lận cận Bắc Ninh; Phủ Lý; Hưng Yên… trong vòng 70km trở lại. thực hiện chủ trương khuyến khích người dân dùng dụng cụ vận tải công cộng để giảm ùn tắc giao thông, giảm phương tiện cá nhân chủ nghĩa, TP Hà Nội cũng trích một khoản ngân sách trợ giá cho các tuyến buýt nội đô, ví dụ năm 2013 khoảng hơn 1.000 tỷ đồng. Còn ô tô buýt liền kề đi các tuyến phụ cận TP, không được trợ giá, nhưng DN được xây dựng giá cước kinh dinh. hiện tại xe buýt nội đô của HN có khoảng hơn 100 tuyến, và khoảng 1.400 xe tính cả xe buýt liền kề. Cả hai loại hình xe buýt này đều không có điều kiện phục vụ những hành khách mang theo hành lý cồng kềnh.

Tại bến xe Giáp Bát, một nữ hành khách khoảng chừng hơn 50 tuổi, dáng vẻ quê kệch tỏ ra khá mỏi mệt sau hành trình dài. Hành khách này ngoài túi hành lý đựng quần áo khoác trên vai, còn khệ nệ ôm theo một bao tải bước lên chiếc ô tô buýt, đang chờ xuất bến. Nhưng bị nhân viên nhà xe chặn lại dõng dạc cất lời: Mời bác xuống xe, vì hành khách đi xe buýt không được mang theo hành lý kềnh càng. Một số hành khách khác với hành lý tương tự, thấy sự việc đành bùi ngùi nhìn ô tô buýt xuất bến.

Giữa trời nắng gắt, luận bàn với PV báo PL&XH nữ hành khách nói trên cho biết, bà vừa thực hiện hành trình 160km từ Thanh Hóa ra Hà Nội thăm con gái và cháu ngoại. “Những thứ trong bao tải này, gồm một ít rau, một ít gạo… tôi cũng không dám đem nhiều vì sức khỏe có hạn. Do con gái có việc bận không kịp ra đón, nên cháu bảo tôi đến bến Giáp Bát thì lên ô tô buýt này là về đến gần nhà, có biết đâu là họ không chấp nhận hành lý cồng kềnh” – nữ hành khách này buồn rầu nói.

Vậy là hành khách này đành phải ưng đi xe ôm về khu vực Cầu Giấy, với mức giá gần 100.000đ, so với 7 nghìn đồng/chặng xe buýt nội đô, để hoàn tất hành trình thăm con cháu.

Giảm gánh nặng cho ngân sách, phục vụ hành khách tốt hơn

bàn thảo với PV báo PL&XH về lý do đưa ra ý tưởng đề xuất thực hiện xe buýt nội đô không cần trợ giá, mà vẫn có thể phục vụ được các hành khách mang theo hành lý cồng kềnh, ông Bùi Danh Liên, chủ toạ Hiệp hội vận chuyển Hà Nội cho biết:

“Xét thấy Chính phủ có chủ trương từng lớp hóa xe buýt kêu gọi các DN đầu tư phát triển loại hình chuyên chở công cộng này, giảm gánh nặng cho ngân sách quốc gia. Các DN nếu dự cũng được hưởng một số chính sách ưu đãi như miễn thuế thuê đất, miễn thuế du nhập dụng cụ, phụ tùng…

Thế nên đề xuất của Hiệp hội chuyên chở HN xây dựng tuyến xe buýt nội đô không cần trợ giá nhằm giảm việc bù lỗ cho xe buýt nội đô, mà vẫn bảo đảm giá cước như TP quy định đối với các tuyến buýt nội đô.”

thực tại, thói quen di chuyển của người dân Việt Nam là thường đem theo hàng hóa và hành lý kềnh càng. Trong khi đó ô tô buýt nội đô và ô tô buýt liền kề đi về các địa phương phụ cận Hà Nội đều không cho mang hành hóa hành lý cồng kềnh lên xe, nên nhiều hành khách buộc phải chấp thuận tốn kém thêm tổn phí khi tìm công cụ khác như xe ôm, taxi, hoặc xe khách để thực hiện hành trình.

Theo ông Bùi Danh Liên, các tiêu chí của loại hình xe buýt không cần trợ giá như ý tưởng đề xuất, nếu được cho phép triển khai thực hành cũng hoàn toàn phù hợp với quy định của luật pháp về tiêu chuẩn ô tô buýt. Cùng lúc đạt nhiều đích, kêu gọi được xã hội hóa; giảm được gánh nặng cho ngân sách; nâng cao năng lực vận chuyển hành khách trong nội đô; phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân bằng phương tiện công cộng, hạn chế phương tiện cá nhân chủ nghĩa; góp phần giảm ùn tắc giao thông.

“Điểm khác biệt với xe buýt thường ngày, đó là xe không cần trợ giá theo đề xuất trên được thiết kế khoang hành lý riêng. Mặt khác nếu xe buýt thường nhật chỉ 30% hành khách có ghế ngồi, còn 70% phải đứng thì ô tô buýt không cần trợ giá sẽ bảo đảm 100% hành khách lên xe đều có chỗ ngồi, chứ không phải đứng. Vì hành lý kềnh càng có khoang riêng để chứa, còn hành lý gọn nhẹ hành khách có thể xách tay lên xe” – ông Bùi Danh Liên nói.

Được biết, Sở GTVT Hà Nội cũng đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng về việc xin được mở thêm 3 tuyến ô tô buýt kết nối phi trường Nội Bài về nội đô – không trợ giá. Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách đi máy bay khi đáp xuống trường bay, với hành lý cồng kềnh thay vì di chuyển bằng taxi có thể tùng tiệm uổng khi chọn lựa ô tô buýt làm phương tiện chuyển di vào nội đô.