PDA

View Full Version : Phương pháp chọn Xí nghiệp chuyên may đồng phục công sở đảm bảo đẹp nhất


SieU_Thi24H
15-04-2015, 04:14 PM
Để tạo nên model riêng cho mặt hàng tương tự logo nhãn hiệu xí nghiệp hiện nay DONG PHUC CONG SO không những liên quan riêng cho một số nghề đặc biệt mà chính nó còn được các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước ứng dụng phổ biến để gây ra bộ mặt và sự tác phong riêng trong mắt khách hàng trong chính trang phục mặc cho công nhân viên. Hiện tại ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ được lựa chọn không những còn là quần áo bảo hộ mà nó còn phải đem đến tính quảng bá thương hiệu , thích hợp xu thế thời trang nhưng cũng phải đem đến tính trang nhã trong công việc .

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/may-dong-phuc-cong-so1.jpg
Dựa trên xu hướng và yêu cầu đó năm 2015 CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH đã giới thiệu thị trường dòng sản phẩm đồng phục mang tên " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " . Dòng sản phẩm mà chúng tôi đã dành nhiệt huyết nghiên cứu từ vật liệu , kiểu dáng đến phương thức tiếp cận khách hàng với tiêu chí " dịch vụ tốt nhất ", " dịch vụ tiện lợi nhất ", " làm thương hiệu chobạn để tạo nhãn hiệu cho chính cá nhân " .

Bây giờ dòng sản phẩm của " ĐỒNG PHỤC LOAN THANH " không những cung cấp tốt mọi yêu cầu của doanh nghiệp mà chúng tôi còn cung cấp độc đáo về mẫu mã mặt hàng , quy trình sản xuất , tối ưu chất lượng nhất cho dịch vụ công ty mục đích tiết kiệm chi phí làm đồng phục nhất cho các công ty.


ĐỒNG PHỤC LOAN THANH luôn luôn dẫn đầu về thiết kế tạo dáng và trang phục theo kịp thời đại. Cơ sở chúng tôi là tập thể chuyên ngành may đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục bảo vệ, đồng phục học sinh và cung cấp thiết bị bảo hộ lao động. Phân phối chăn, Drap, gối cho khách sạn, nhà nghỉ. Với lợ thế đầu tư dây chuyền may công nghiệp hiện đại, thợ may chuyên nghiệp, có thể cung ứng được tất cả các đơn hàng theo yêu cầu của các xí nghiệp, với giá cả hợp lý và hết sức cạnh tranh.


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ gửi báo giá cho từng loại sản phẩm theo yêu cầu của quý khách

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH

Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0302860001
Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Công ty chúng tôi!

Nguồn : Làm sao chọn Cơ sở chuyên may đồng phục công sở uy tín (http://westernbank.vn/lam-cach-gi-chon-doanh-nghiep-chuyen-may-dong-phuc-cong-so-dam-bao-dep-nhat/) đẹp nhất ?