PDA

View Full Version : Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế


sangpt1232015
14-01-2015, 05:27 PM
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b383c3d031f.png

Căn hộ tiện nghi

Diện tích trên mỗi căn nhà được xây dựng rất độc đáo, đa phần những ngôi hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đều đáp ứng được toàn bộ một số yêu cầu cần thiết của mọi lứa tuổi quý khách hàng. Song song đó, diện tích các phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được sắp xếp tính. ( Click xem thêm: Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 cao cấp (http://ttnn.com.vn/khach-hang-duoc-ho-tro-von-tu-techcombank-khi-mua-can-ho-masteri-thao-dien/) )

Song song đó, đa phần gia đình từ 2 đời trở lên có thể mua 2 căn nhà sát nhau để tiện lợi cho việc liên thông. Song song các cặp đôi đang yêu và mới cưới nên mua căn nhà Penhouse, khung cảnh tuyệt vời giúp cho cặp đôi có những phút giây lãng mạn bên nhau.

Điểm nhấn phong thủy

Không tương tự với nhiều căn hộ chung cư khác biệt, chủ đầu tư Masteri Thảo Điền đặc biệt để mắt đến phong thủy trong mỗi căn nhà, hầu như những căn nhà đều được xây dựng cửa sổ nhằm đón ánh sáng thiên nhiên và gió trời, ngoài ra trong khi khách hàng nhìn ra ngoài cửa sổ, sẽ nhìn được vẻ đẹp đằm thắm của con sông Sài Gòn và sự hoạt bát của trung tâm thành phố. ( Click xem thêm: Masteri Thảo Điền Quận 2 (http://mimo.vn/cong-ty-thao-dien-chinh-thuc-cong-bo-mo-ban-du-an-masteri-thao-dien/) )

Những suy nghĩ kỹ lượng của Hưng Thịnh Group đã đem lại cho dự án một vẻ đẹp mê hoặc, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vị trí thuận tiên, không gian xanh

Có nơi tọa lạc ngay ở khu vực “vàng”, dự án căn hộ Masteri Thảo Điền đem lại một môi trường sống sang trọng, nhiều tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Có vị trí cách sông Sài Gòn chỉ 200m, người dân thoải mái hưởng thụ một không gian sống trong lành trong rất nhiều ngày nắng nóng, song song, kết hợp cùng phong cách sống hiện đại với sự nối tiếp trực tiếp của trung tâm mua sắm Vincom Mega Mall lớn nhất TPHCM và Nhà ga Metro số 7 - Nhà ga An Phú của tuyến tàu điện số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

Ngoài ra, căn hộ Masteri Thảo Điền (http://dichvubaove911.com/chu-dau-tu-thao-dien-ban-can-ho-masteri-thao-dien-quan-2-cao-cap/) được xây dựng trên quy mô bảo đảm cho người dân một môi trường sống đầy đủ tiện ích với các hệ thống như siêu thị Metro An Phú, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi,…

- Sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng
- Tọa lạc tại: 127A Nguyễn Cao, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
- Website: datvanggroup.com – Email: nguyenquang.datvang@gmail.com
- Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.199.09.399 – 09.199.77.199

Nguồn: http://iwamsn2012.ac.vn/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2-co-hoi-dau-tu-hap-dan-cho-khach-hang/