PDA

View Full Version : khóa học tiếng anh giao tiếp cơ bản tại trung tâm anh ngữ boston


diu bich
13-12-2014, 12:49 PM
Với Khóa học Giao tiếp (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) Theo tiêu chuẩn quốc tế, Boston CAM KẾT đảm bảo bạn sẽ giao tiếp Tiếng Anh 1 cách tự tin trong những tình huống thông dụng hàng ngày sau khi hoàn thành toàn bộ 3 cấp độ của khóa học.

Khóa học (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71)tiếng Anh giao tiếp (http://boston.vn/) tại Boston English được thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người, những người mong muốn tự tin khi giao tiếp Tiếng Anh cũng như những người đang chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế ( IELTS, TOEFL iBT...), đặc biệt dành cho người mới bắt đầu (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) học Tiếng Anh, người mất gốc (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71), thì đây là tuyển lựa tốt nhất cho bạn.

Khóa học được thiết kế với 3 cấp độ (theo chuẩn phân chia trình độ Tiếng Anh CEFR của Liên Minh Châu Âu) . Ngoại trừ cấp độ đầu tiên (giành cho người chưa biết gì về Tiếng Anh) , có 60% Giáo viên Việt Nam, toàn bộ các cấp độ còn lại đều do 100% Giáo viên Anh Mỹ tham dự giảng dạy.

Mục tiêu khóa học tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71):
Giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cơ bản (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71) trong thời kì ngắn nhất; Học cách phát âm (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-luyen-phat-am-chuan/116) và ngữ điệu chuẩn, phản xạ tốt khi giao tiếp; Củng cố ngữ pháp, nâng cao vốn từ vựng sát thực với môi trường giao tiếp hàng ngày; Tăng cường vốn hiểu biết về văn hóa, phong tục, tập quán của nước bản xứ; Tạo điều kiện cho học viên thực hiện kỹ năng giao thiệp bằng tiếng Anh với người bản ngữ;
Giáo trình học:
Boston sử dụng Giáo trình số 1 thế giới hiện nay về Tiếng Anh giao tiếp - Giáo trình Face2Face do Đại học Cambridge - Vương Quốc Anh biên soạn, được các chuyên gia của Boston bổ sung và chỉnh sửa cho phù hợp với trình độ và đặc điểm riêng biệt của học viên Việt Nam
http://boston.vn/upload/images/tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc.jpg
( Giáo trình Tiếng Anh giao du số 1 Thế giới )
Face2Face có sự phối hợp giữa các phương pháp học tiếng Anh tốt nhất từ EFL (NET Improve your English) và phương pháp giáo dục tiếng Anh đương đại hiện tại. Bộ giáo trình có nhiều chức năng, giúp học viên tiếp nhận kiến thức một cách dễ dàng và thuận tiện. Một trong những đặc trưng và là điểm nhấn xuyên suốt bộ giáo trình là giúp học viên luyện hai kỹ năng cơ bản và quan trọng bậc nhất: Speaking & Listening. ngoại giả, Face2Face còn cung cấp các bài thực hành qua các câu hỏi và đáp, giúp học tiếng Anh theo phương pháp tương tác trực giác, nên lượng tri thức thu nạp được là rất nhiều.
Đối tượng dự khóa học tiếng Anh: Học sinh, sinh viên, người đi làm
Người mới bắt đầu (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71), hoàn toàn chưa từng học tiếng Anh (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-hoc-tieng-anh-giao-tiep-quoc-te/71). Người mất gốc, đã từng học tiếng Anh nhưng vẫn hổng tri thức căn bản và không giao thiệp được bằng tiếng Anh. Đã có kiến thức tiếng Anh nền tảng nhưng chưa tự tín khi giao dịch.
Ưu đãi học phí:
Đăng ký liền 2 khóa giảm ngay 10%, đăng ký 3 khóa trở lên giảm ngay 15% Giảm 20% học phí cho các học viên đăng ký và nộp tiền học 60 ngày trước ngày khai giảng, giảm 15% khi học viên đăng ký và nộp tiền học 30 ngày trước ngày khai giảng Ưu đãi nhóm: nhóm 2 người giảm 100.000đ/người, nhóm 3 người giảm 150.000đ/người, nhóm 4 người giảm 200.000đ/người
Thời gian học:
Sáng: 8h00 - 9h30; 9h45 - 11h15 Chiều: 14h00 - 15h30; 15h45 - 17h15 Tối: 18h00 - 19h30 hoặc 19h30 - 21h00
Kiểm tra xếp lớp (**):
Thời gian: hẹn lịch kiểm tra với Boston bằng cách đăng ký tư vấn hoặc gọi điện thẳng tới số hotline Phí kiểm tra: 50.000 VND/lần
Chứng chỉ & Chính sách học viên:
Học viên sẽ nhận được Bảng tổng kết học tập và Chứng nhận do Học viện Anh ngữ Boston cấp khi kết thúc khóa học nếu tham gia ít nhất 75% thời lượng khóa học và đạt kết quả thi tối thiểu 60% trong bài thi cuối khóa. Học viên được giảm 5% học phí khi đăng ký học lên khóa tiếp theo. Học viên đạt trên 75% điểm trong bài thi cuối khóa được giảm 10% học phí khi đăng ký khóa học tiếp theo.
Bộ phận tư vấn
Trung tâm Boston English Vietnam
Địa chỉ: số 2b, ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968.62.8282
Email: customerservice@boston.vn (http://customerservice@boston.vn/)

Đọc Thêm

Học phát âm Tiếng Anh chuẩn (http://boston.vn/chi-tiet/khoa-luyen-phat-am-chuan/116)