PDA

View Full Version : Sự lựa chọn hoàn hảo với giảm cân IBLUE


nguyenthanh02
17-09-2014, 10:41 AM
Lựa chọn giảm cân bằng thực phẩm chức năng IBLUE là cách thông minh nhất giúp bạn giảm cân nhanh trong một tuần. ('http://toigiamcaniblue.wordpress.com/')


Thừa cân béo phì đang ngày càng gia tăng trong xã hội hiện đại khi con người không có nhiều thời gian để tập thể dục hay đi spa nhiều để giảm cân. Vì vậy mà dòng thực phẩm chức năng ra đời đáp ứng nhu cầu tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí lại giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

http://2.bp.blogspot.com/-zZCmbA8Ka0w/U-sdGg2VGmI/AAAAAAAAAiM/-oBHXQ55vB0/s1600/xuthegiamcan1.jpg


Hiện nay, thực phẩm chức năng IBLUE đã có mặt tại Việt Nam, phân phối độc quyền cho Công Ty BHIP Global,Tầng 7, Tòa nhà số 538, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh Ngành nghề kinh doanh: nước khoáng
Sản phẩm này ra đời đáp ứng nhu cầu cho tất cả những người thừa cân, bạn thường ngồi nhiều ít vận động, béo đùi, béo bụng thì IBLUE đều giúp bạn đánh bay mỡ thừa nhanh chóng.

Có rất nhiều câu hỏi gửi đến Tư Vấn Giảm Cân là có nên dùng TPCN giảm cân IBLUE? Bao nhiêu tuổi thì dùng được? Có an toàn và hiệu quả không? Có tác dụng phụ gì không? Giảm được bao nhiêu kí? Sử dụng IBLUE có cần ăn kiêng không? Để trả lời những thắc mắc đó của khách hàng, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với dược sĩ Tuyến và giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

BLUE là thực phẩm chức năng giúp bạn giảm cân tự nhiên mà không cần ăn kiêng kham khổ, giảm cân nhanh trong vòng một tháng, hoàn toàn không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Những tính năng giảm cân vượt trội mà IBLUE có được dưới đây cùng tham khảo để chọn cho mình phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả!

http://1.bp.blogspot.com/-6OVZKDolVsc/U71d_wYjsUI/AAAAAAAAAPg/ov2kfGuTs-8/s1600/thanhphaniblue.png

Nguồn gốc: IBLUE có xuất xứ tại Mỹ khi nhập vào Việt Nam đã được kiểm định và cho phép lưu hành.

Thành phần: Được chiết xuất từ tinh chất trà xanh cùng các thảo dược và khoáng chất có trong tự nhiên như Crom B. bifidum, L . Acidophilus, L-Carnitine, gelatin kosher, silic và magiê stearat. Nhờ những chiết xuất tuyệt vời này mà IBLUE giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Cơ chế giảm cân: Tinh chất trà xanh có trong TPCN iblue giảm cân ('http://toigiamcaniblue.wordpress.com/category/iblue/') làm tăng cường quá trình trao đổi chất, ngăn sự hấp thu chất béo, tạo cảm giác no lâu, kiềm chế cơn đói, chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ chất béo trong máu, đặc biệt giảm tích tụ mỡ bụng hiệu quả. Bên cạnh đó, trà xanh còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, ngăn ngừa lão hóa da cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp bạn có làn da tươi sáng và một cơ thể khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng: IBLUE phù hợp với cả nam và nữ, những người thừa cân bị mỡ tích tụ lâu năm, người ngồi nhiều ít vận động. Một tháng nếu áp dụng phương pháp giảm cân khoa học bạn có thể giảm cân giao động từ 4-12kg nhanh chóng.


Nguồn: nước giảm cân iblue ('http://toigiamcaniblue.wordpress.com/2014/08/06/nguoc-ep-maqui-bhip-chong-lao-hoa-tre-dep-lan-da/')