PDA

View Full Version : Mẹo chữa hôi nách hiệu quả với các loại lá trong nhà


haily19
27-08-2014, 03:43 PM
Tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng bệnh hôi nách khiến bạn cảm thấy lo ngại, mất tự tin. Bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng những mẹo chữa hôi nách hiệu quả với các loại lá vườn nhà ('http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/meo-chua-hoi-nach-hieu-qua-voi-cac-loai-la-vuon-nha') mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

>> Mẹo trị hôi nách trong dân gian vô cùng đơn giản tại nhà ('http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/meo-tri-hoi-nach-trong-dan-gian-vo-cung-don-gian')
>> Tẩy trắng vùng nách tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên ('http://nang-mui.com/tay-trang-vung-nach-bang-nguyen-lieu-tu-nhien/') Lá bạc hà trị hôi nách
http://xn--nngngc-wta8762d.net/wp-content/uploads/meo-chua-hoi-nach-hieu-qua-voi-cac-loai-la-vuon-nha-1.jpg
Tinh dầu bạc hà có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi nách
Tinh dầu bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao, giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây mùi tại vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Không những thế, tinh dầu bạc hà còn hạn chế sự tiết mồ hôi tại vùng da dưới cánh tay, giúp trị hôi nách hiệu quả từ bên trong.
Cách làm: bạn chỉ cần lấy khoảng 10 lá bạc hà tươi, rửa sạch. Sau khi tắm xong, bạn vò nát lá bạc hà và chà xát vào hố nách. Làm liên tục trong 1 tháng sẽ cải thiện rất tốt tình trạng hôi nách.
Mẹo chữa hôi nách với lá trầu không
http://xn--nngngc-wta8762d.net/wp-content/uploads/meo-chua-hoi-nach-hieu-qua-voi-cac-loai-la-vuon-nha-2.jpg
Tinh dầu từ lá trầu không có tính sát trùng mạnh
Trong trầu lá trầu không có chứa nhiều khoáng chất, vitamin C, đường và tinh dầu. Tinh dầu trong lá trầu không thuộc nhóm khoa học phenol có tính kháng sinh mạnh, sát trùng và ức chế nhiều loại vi khuẩn gây mùi trị hôi nách hiệu quả. Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông.
Cách làm: Lấy lá trầu không rửa sạch, giã cho nát nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Nếu kiên trì thực hiện theo cách này thì cũng có thể hạn chế được mùi hôi nách đi rất nhiều. Nếu làm trong một thời gian dài thì sẽ khử được mùi hôi nách.
Ngoài ra, cũng có thể kết hợp chanh tươi với lá trầu có tác dụng sát khuẩn rất hữu hiệu. Làm liên tục trong một tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Lá ngải
http://xn--nngngc-wta8762d.net/wp-content/uploads/meo-chua-hoi-nach-hieu-qua-voi-cac-loai-la-vuon-nha-5.jpg
Mẹo chữa hôi nách bằng lá ngải cứu
Tinh dầu có trong lá ngải rất tốt cho việc khử mùi, hạn chế sự phát triển của tuyến mồ hôi gây mùi ở vùng da dưới cánh tay. Lá ngải kết hợp cùng phèn chua mang lại hiệu quả trị hôi nách rất tốt.
Cách làm: Lấy 20 g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20 g bột phèn chua và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng, sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút. Phương pháp này có tác dụng loại trừ bệnh hôi nách, kiên trì áp dụng sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả trị hôi nách.
Tuy nhiên, những mẹo chữa hôi nách trên đòi hỏi thời gian thực hiện thường xuyên, kết quả cũng không duy trì được dài lâu, bệnh hôi nách rất dễ quay trở lại. Để điều trị hôi nách nhanh chóng, tận gốc, bạn nên điều trị hôi nách bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện uy tín.

Nguồn: http://nângngực.net ('http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net')