PDA

View Full Version : Bí quyết sửa cằm ngắn của sao Hàn


thammyvien20130
13-08-2014, 01:15 AM
Bí quyết sửa cằm ngắn của sao Hàn ('http://thammyvienpro.edublogs.org/2014/08/08/bi-quyet-sua-cam-ngan-cua-sao-han/'). Sao Hàn không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn được khán giả Việt yêu mếm bởi vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết trên gương mặt. Trên thực tế, hầu hết họ đều trải qua phẫu thuật chỉnh hình, đẹp nhờ dao kéo như sửa khuyết điểm của mắt bằng bấm mí, thẩm mỹ mắt to, chỉnh sửa mũi bằng nâng mũi S-line, sở hữu khuôn mặt V-line nhờ gọt mặt V-line… Vậy, bí quyết chỉnh sửa cằm ngắn của sao Hàn là gì?
>>Loại bỏ mỡ thừa, da chùng mí mắt hiệu quả nhờ cắt mí mắt Hàn Quốc ('http://thammyhanquoc.edublogs.org/2014/08/08/loai-bo-mo-thua-da-chung-mi-mat-hieu-qua-nho-cat-mi-mat-han-quoc/')
>>Nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam có giá bao nhiêu? ('http://nangmuihanquocdep.edublogs.org/2014/08/08/nang-mui-tai-tham-my-vien-kangnam-co-gia-bao-nhieu/')
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/sua-cam-ngan.png
Sao Hàn sở hữu dáng cằm đẹp hoàn hảo
Hàn Quốc được biết đến là quốc gia với ngành công nghệ thẩm mỹ rất phát triển, không chỉ nổi tiếng với các công nghệ như nâng mũi, bấm mí mắt, tạo má lúm đồng tiền, gọt mặt V-line… Hàn Quốc còn nổi tiếng với công nghệ phẫu thuật độn cằm. Bằng phương pháp này đã giúp người dân xứ sở kim chi chỉnh sửa triệt để khuyết điểm của dáng cằm ngắn, cằm mỏng, cằm lẹm, tạo dáng cằm I line thanh tú, và đây cũng chính là bí quyết sửa cằm ngắn của sao Hàn.

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp sửa cằm ngắn tối ưu nhất hiện nay. Bằng chất liệu độn được đưa vào cấy ghép bên dưới xương cằm sẽ giúp cằm dài hơn, có độ nhô, dầy phù hợp với khuôn mặt của từng người. Tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít xâm lấn và không để lại sẹo, không có biến chứng… vì thế, Độn cằm Hàn Quốc không chỉ được yêu thích ở Hàn Quốc mà tại nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam, hàng nghìn người đã lựa chọn phương pháp này để được sở hữu cằm đẹp hoàn hảo.
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/sua-cam-ngan.jpg
Sử dụng miếng độn để chỉnh sửa cằm ngắn
Thao tác thực hiện độn cằm rất đơn giản và không để lại lại bất kỳ dấu tích nào trên da sau khi phẫu thuật. Tại vùng niêm mạc môi ở bên trong, bác sĩ rạch một đường nhỏ khoảng 1 cm, tạo khoang và đưa miêng độn đã được cắt gọt phù hợp vào dưới xương cằm, điều chỉnh cho miếng độn cân đối, cố định lại và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc có độ an toàn và hiệu quả cao, ít tổn thương, ít xâm lấn, hồi phục nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày.
Theo chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương, Độn cằm Hàn Quốc tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm trong thẩm mỹ tạo hình, chất liệu độn đảm bảo an toàn, có như vậy mới đảm bảo mang lại dáng cằm thon gọn, tạo đường thẳng từ chóp mũi, miệng và điểm giữa cằm, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/sua-cam-ngan-1.jpg
Dáng cằm chuẩn I line
Phẫu thuật độn cằm được TMV Kangnam tiếp nhận chuyển trực tiếp tại Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng rất thành công. Trong thực tế ứng dụng cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả độn cằm Hàn Quốc tại Kangnam. Với ưu thế sử dụng công nghệ độn cằm tiên tiến của Hàn Quốc, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, thực hiện độn cằm tuân thủ theo một quy trình chuẩn cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất, sửa cằm ngắn, cằm mỏng, lẹm hiệu quả, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng cả trong và sau phẫu thuật.
http://phauthuatdoncam.vn/wp-content/uploads/sua-cam-ngan-3.jpg
Kết quả sửa cằm ngắn tại Kangnam
Nguồn:http://thammyvienpro.edublogs.org ('http://thammyvienpro.edublogs.org/')