Ðăng nhập

View Full Version : Phương pháp phẫu thuật mặt như sao Hàn


duythangtmv6
12-08-2014, 12:53 AM
Phau thuat got mat[/b] (http://tuvanthammy.info/tieu-chi-danh-gia-phau-thuat-got-mat-thanh-cong.html) phát triển mạnh mẽ từ những thập niên 90 của thế kỷ 20, đặc biệt là ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây là một phẫu thuật không đơn giản vì :


- Cần biết sử dụng các dụng cụ chuyên biệt cho loại phẫu thuật này





- .Phương pháp phẫu thuật thay đổi theo sự tiến bộ của khoa học:





- Trước đây phẫu thuật bằng đường rạch hàm dưới, nên để lại sẹo. Còn ngày nay,phẫu thuật trong miệng với dụng cụ chuyên biệt kết hợp với dụng cụ nội soi định vị đường cắt chính xác hai bên.


Xinh đẹp, nổi tiếng đó là những từ ngữ dành chọn cho các mỹ nhân Trung Quốc. Nhưng để có được khuôn mặt thon gọn (http://thammymui.info/tin-tuc-lam-dep/meo-lam-khuon-mat-thon-gon-tu-nhien.html)[/b] thanh tú như hiện nay các ngôi sao Hoa ngữ đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để thu gọn khuôn mặt hơn . Vậy đó , không phải ai sinh ra cũng có những vẻ đẹp như mong muốn nhưng với công nghệ thẩm mĩ hiện đại phát triển như bây giờ chúng ta có thể thay đổi rất nhiều thứ giúp ta tự tin hơn trong giao tiếp và quan hệ xã hội


Xem thêm bài viết :


(http://thammymui.info/tu-van-tham-my-nang-mui/phau-thuat-got-mat-bao-nhieu-tien.html)Gọt mặt (http://thammymui.info/tu-van-tham-my-nang-mui/phau-thuat-got-mat-bao-nhieu-tien.html)