PDA

View Full Version : Coupon Facebook giá rẻ


thoidaiso12
09-08-2014, 04:32 PM
Voucher facebook giá rẻ



Mua Facebook Coupon Ads ở đâu – Hướng dẫn sử dụng Facebook Coupon Ads


Tính đến thời điểm này, Facebook Ads trở thành một kênh quảng cáo phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn lẫn những hộ kinh doanh nhỏ của Việt Nam sử dụng như một kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả. Giao diện Facebook ngày càng bố trí sao cho tối ưu hơn với các nhà quảng cáo, giúp tăng hiệu quả quảng cáo.

Với những người bắt đầu tham gia quảng cáo trên Facebook, Facebook Coupon Ads là một lựa chọn tốt để làm quen với kênh quảng cáo này, giúp người tham gia quảng cáo có thể làm quen với việc tối ưu hiệu quả quảng cáo với số tiền nhỏ trước khi chính thức sử dụng ngân sách quảng cáo chính thức.

http://vuongdo.com/wp-content/uploads/2014/06/Screenshot_5.png (http://vuongdo.com/wp-content/uploads/2014/06/Screenshot_5.png)

1. Sử dụng Facebook Coupon Ads – Một số điểm lưu ý

2012 là thời kỳ của phong trào tạo apps tăng like (Black Hat) còn 2013 là xu hướng của tiền White hat, chạy FB ads tăng like. Chất lượng hơn, target fan sâu, đứng đối tượng khách hàng cần quảng cáo, đảm bảo chất lượng hơn (Ko phải lo nơm nớp page bị block)… nhưng ngược lại, chi phí thấp hay rẻ phụ thuộc rất nhiều vào người chạy Ads. Vì sao gọi là tiền White hat, bởi vì các đơn vị quảng cáo Facebook đã dùng đủ chiêu trò để chạy quảng cáo mà không cần trả tiền cho Facebook. Còn từ năm 2014 trở đi, xu hướng chạy Facebok Ads là White hat hoàn toàn, người chạy Ads không sử dụng được chiêu trò nên để hiệu quả phải tìm cách tối ưu mẫu quảng cáo để chi phí thấp mà hiệu quả cao. Làm thế nào để tối ưu được mẫu quảng cáo, Vương sẽ trình bày trong một bài viết khác.

Thường khi mua được Facebook Coupon, người dùng rất hứng thú, Nhưng do chưa tìm hiểu kỹ, kèm theo hướng dẫn sơ xài của người bán, rất nhiều bạn gặp khó khăn, gặp nhiều lỗi. Mình xin góp ý các Tip dưới đây cho mọi người, ai muốn hoặc có ý định sẽ xài Coupn. – Điều kiện để được sử dụng coupon:

Tài khoản FB ads phải dưới 14 ngày sử dụng. Nghĩa là tài khoản của bạn được tạo bao lâu, vài 3 năm không quan trọng, chỉ cần bạn chưa chạy Ads Fb lần nào, hoặc mới chạy dưới 14 ngày. Mỗi thẻ Visa, Credit card, Paypal… chỉ sử dụng được duy nhất cho một Coupon Mỗi tài khoản chỉ sử được duy nhất 1 Coupon. Để kích hoạt được Coupon, Bạn cần phải add thẻ Visa, Credit card… vào tài khoản Facebook. Ko thể sử dụng Visa ảo mua từ các site như trustcard.vn, bancore.com… hay bất kỳ visa ảo nào khác. Bạn cần phải thẻ Visa, Credit card thật để chạy Facebook Ads.


2. Mua Facebook Coupon ở đâu

Nếu bạn có thẻ thanh toán được nước ngoài, bạn có thể mua Facebook Coupon tại đây, giá chỉ 7$ cho một Coupon trị giá 50$.

http://www.fiverr.com/thoidaiso2014/send-you-50usd-face-book-voucher-coupon-with-2-gigs


Nếu bạn không có tài khoản nước ngoài, có thể mua của một số anh em trong nước. Sau đây là Facebook của một số bạn chuyên bán Coupon quảng cáo Facebook uy tín tại Việt Nam:

Coupon Facebook giá rẻ

Thêm 1 lựa chọn nữa cho các bạn.
Bên mình Thời Đại Số cung cấp coupon Facebook chất lượng giá rẻ và số lượng không giới hạn.
Thông tin chi tiết các bạn xem trên website bên mình:

http://thoidaiso.pro.vn/

Báo giá chi tiết :
Số lượng 1 coupon : 150.000d
Số lượng 3 coupon : 130.000d
Số lượng 5 coupon : 120.000d
Số lượng 10 coupon : 110.000d
Số lượng 20 coupon : 100.000d

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 48h.

Thông tin liên hệ :
Dịch vụ Thời Đại Số
Website : http://thoidaiso.pro.vn/
Sdt : 0933054443
Email : thoidaiso.org@gmail.com
Yahoo: thoi_dai_so


Có Facebook Coupon trong tay, điều tiếp theo là phải làm sao để tối ưu hóa được Quảng Cáo để mang lại hiểu quả bán hàng cao nhất. Tham khảo thêm một số bài viết khác của Vương trong mụcFacebook Marketing (http://vuongdo.com/category/blog/social-media-marketing/facebook-marketing/) để biết cách tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Facebook.