PDA

View Full Version : Cách biến mắt một mí thành hai mí chỉ trong 20 phút


hainb
07-08-2014, 03:09 PM
Mắt một mí hay mí mắt không rõ ràng có thể khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian để chăm chút cho nó. Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ thẩm mỹ, thật không quá khó để hô biến mắt một mí thành hai mí (http://bammihanquoc.com/ho-bien-mat-mot-mi-thanh-hai-mi-chi-trong-15-phut)chỉ sau 20 phút mà không cần dụng đến ” dao kéo”.
Gợi ý xem thêm:
>> có nên cắt mí mắt không (http://bammihanquoc.com/co-nen-cat-mi-mat-han-quoc-khong)
>> thẩm mỹ mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-2-mi-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)
Giải pháp nào tạo mắt 2 mí an toàn và hiệu quả nhất ?
Đôi mắt 2 mí to tròn luôn là điều ước ao của rất nhiều bạn trẻ . Vậy để làm sao có thể biến hóa mắt 1 mí thành 2 mí một cách nhanh chóng ?


Giải pháp 1 : Có nên lựa chọn dụng cụ trang điểm mí mắt ?


http://bammimat.net/wp-content/uploads/2013/10/Bien-mat-1-mi-thanh-2-mi-sau-20-phut1.jpg


Biến mắt 1 mí thành 2 mí bằng dụng cụ miếng dán kích mí


>> cắt mí mắt dưới (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-duoi)


- Cách đầu tiên là dùng băng dính 1 mặt chuyên để dán mí. Ưu điểm của loại này là bạn được chủ động cắt miếng dán to nhỏ cho hợp mắt.


- Cách thứ hai là sử dụng những miếng dán kích mí bán sẵn.


- Cách thứ ba là dùng một loại băng dính 2 mặt có thể kéo giãn. Chúng mảnh như một sợi dây nên trông sẽ tự nhiên hơn 2 loại trên nhưng lại khó dùng hơn và cũng chưa được bày bán phổ biến. Bạn đưa đoạn băng dính này lên mí, kéo giãn ra rồi cắt đi 2 đầu thừa.


- Cách thứ tư là dùng keo dán kích mí không màu. Khi khô đi, chúng sẽ chuyển màu trong suốt khó phát hiện. Sau khi quết keo theo đường viền mí mắt, bạn dùng đầu nhựa mềm hoặc cây kích mí để ấn tạo mí.


>> cách tạo mắt hai mí (http://bammihanquoc.com/tao-mat-2-mi-dep-xinh-khong-can-dao-keo)


Phương pháp này khá nhanh chóng , bạn chỉ mất khoảng vài phút đã có thể sở hữu nếp mí mới . Tuy nhiên , nếp mí được tạo ra thường cứng nhắc , không được tự nhiên rất dễ bị lỗ khi bạn nhắm mắt xuống . Mặt khác , nếu bạn không may sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của đôi mắt . Điều đáng nói thêm , cách làm mắt một mí thành hai mí theo phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời . Nếu muốn duy trì hiệu quả lâu dài thì phương pháp trên không phải là giải pháp đúng đắn