PDA

View Full Version : Công ty Bán Mực một nắng Phú Quốc uy tín nhất ở Sài Gòn


Nguyenba12
04-08-2014, 10:32 AM
Tìm nơi mua Mực một nắng Phú Quốc Ngon và sạch nhất tại HCM - Địa điểm Bán Mực một nắng Phú Quốc NGON nhất ở HCM

Link mua hàng: Ở đâu bán Mực một nắng Phú Quốc Ngon và chất lượng nhất ở HCM (http://www.nuocmamphuquoc.info/2014/01/muc-mot-nang-phu-quoc.html)



Chọn những món khác:
- Bán Mực khô Phú Quốc NGON nhất ở Hồ Chí Minh (http://www.nuocmamphuquoc.info/2014/05/muc-kho-phu-quoc-loai-1.html)
- Cửa hàng Mua Mực Lao Chớp Phú Quốc đảm bảo nhất ở Hồ Chí Minh (http://www.nuocmamphuquoc.info/2014/05/kho-muc-lao-chop-phu-quoc.html)
- Mua Mực Trứng Phú Quốc uy tín nhất tại Sài Gòn

http://duongdongfood.com/images/logo_duongdongfood.png
(http://www.nuocmamphuquoc.info/2014/05/muc-trung-phu-quoc.html)

Thành phần - quy trình mực một nắng cao cấp:

Mực tươi 100% được đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc - Kiên Giang .Mực ống đươc loại bỏ nội tạng , lột da làm sạch,phơi trên vĩ 1 lượt nắng .Kiểm tra , cho vào bao bì , dán nhãn , bảo quản -18 độ C

Mực một nắng là một món ăn đặc sản Việt Nam, và đây cũng là là đặc sản nổi tiếng của vùng biển Phú Quốc. Mực được đem đi rửa sạch để giảm bớt nước biển trong con mực, sau đó sẽ đem ra phơi nắng. Phải chọn nơi nhiều ánh nắng, nắng to để mực được ngon hơn. Điều quan trọng ở đây là mực chỉ phơi đủ "một nắng" mà thôi, không phơi nhiều lần.

Tùy theo mực được phơi bao nhiêu nắng mà người ta đã phân loại ra mực 1 nắng, mực 2 nắng, mực 3 nắng (mực dẻo), mực khô… và ngày nay “mực một nắng” đã trở thành một trong những món ăn đặc sản cao cấp trong các quán ăn, nhà hàng.

Được biết, “họ hàng” nhà mực rất phong phú bao gồm mực ống, mực lá, mực tuộc, mực ghim… nhưng để cho ra mực một nắng cao cấp thì phải là loại mực ống. Chính giống mực này đã tạo nên một thương hiệu đậm đà, đặc trưng khó quên của vùng biển Phú Quốc. Mực một nắng cao cấp được phơi qua 1 lượt nắng giòn, con mực hoàn toàn khô ráo, thịt rất thơm, ngọt lịm và mềm ,không dai như các loại mực khô bình thường

Hướng dẫn sử dụng:

Mực một nắng cao cấp được chế biến thành nhiều món ăn được đông đảo người dân ưa chuộng. Ta có Mực một nắng chiên nước mắm, Mực một nắng cao cấp chiên bơ, Mực một nắng nướng trên than hồng, nướng sa tế, hay đem đi xào chung với rau củ… rất đa dạng, rất thơm ngon! Mỗi “biến tấu” mang lại cho bạn một ấn tượng riêng, một màu sắc riêng nhưng nhìn chung Mực một nắng rất được đông đảo người dân ưa thích bởi sự khác biệt mà Mực một nắng mang lại.

Loại thức ăn này phải được bảo quản trong tủ lạnh. Nên nướng mực bằng lửa than chứ không dùng bếp ga hoặc lò vi sóng. Điều này giải thích vì sao rất nhiều người đã mua Mực một nắng từ tận nơi, đem về nhà nướng nhưng không thấy ngon như khi ăn trên biển, trong quán ăn ở Phú Quốc.

Nói về thưởng thức thì Mực một nắng phải được chấm chung với tương ớt thì mới đúng “gu” và dậy mùi hơn cả. Từng miếng mực thơm phức nơi khứu giác, vàng rộm ở thị giác càng cuốn hút hơn khi vị giác được tận hưởng cái ngọt lịm, mềm mại của thớ thịt, vị nồng nàn của tương ớt thơm cay. Những cảm giác ấy quyện hòa vào nhau khiến người ta không thể không mua Mực một nắng về làm quà cho người thân, bè bạn.

Đãi khách bằng món Mực một nắng mực nướng than hay chế biến theo sở thích của gia chủ, đem đãi khách thì quả thật tuyệt vời. Những con mực từ thiên nhiên qua bàn tay con người lại trở nên đặc biệt và thấm đẫm cái tình biển xanh.

Mực một nắng đã góp phần làm nên sức quyến rũ cho miền biển Phú Quốc. Du khách chọn Phú Quốc làm nơi nghỉ mát, du lịch trong những ngày hè oi ả không chỉ nhờ vẻ đẹp của biển mà còn chính bởi sự gọi mời của thứ đặc sản đặc biệt mà không nơi nào có được ấy.

Với phương châm “ Chất lượng là trên hết", Cửa hàng DuongDongFood.com của chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người tiêu dùng ở tại Phú Quốc, HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Các loại đặc sản này được chọn lọc trong rất nhiều thương hiệu đang có tại Phú Quốc để đưa lên bán tại Sài Gòn với tiêu chí Chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, những cơ sở này có thâm niên sản xuất từ 30 – 40 năm theo phương pháp truyền thống, luôn sản xuất đúng chất lượng tiêu chuẩn cơ sở đã công bố và Đảm bảo 100% xuất xứ từ Phú Quốc.

Để chọn được loại mực một nắng và những loại đặc sản Phú Quốc đảm bảo. Hãy nhớ đến chúng tôi

Thực Phẩm sạch DươngĐôngFood (http://duongdongfood.com/)

- H33 Khu dân cư Tân Thới Hiệp, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12
- Số 20 Ngô Thị Thu Minh, P. 2, Quận Tân Bình
- ĐT mua hàng: (08) 6676 3335 - 0913 716 552 - 0939 96 95 93
- Website: http://duongdongfood.com/ - http://www.nuocmamphuquoc.info/

- Bản đồ chỉ dẫn đường đi:

http://1.bp.blogspot.com/-QtukWK3fqww/U3Xfauq6aWI/AAAAAAAAAXo/R_N6KEuWnEg/s1600/ban_do_duong_dong_food.jpg

Tag: Địa chỉ bán Mực một nắng Phú Quốc Ngon và chất lượng nhất ở HCM - Cửa hàng bán Mực một nắng Phú Quốc Ngon và chất lượng nhất ở HCM