PDA

View Full Version : Những điều cần chú ý đê làm đẹp tại nhà


tridungtmdt
02-08-2014, 03:24 PM
Cùng với những phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ hiện đại giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng triệt để như hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách,… thì những mẹo nhỏ quen thuộc với bạn hằng ngày cũng giúp bạn đối phó với mùi hôi khó chịu. Và mẹo chữa bệnh hôi nách từ tự nhiên sau đây mà bạn nên tham khảo để có một bí quyết loại bỏ nỗi lo trong mình.



Vệ sinh sạch sẽ


Tắm giặt và thay quần áo thường xuyên. Quần áo phải được giặt giữ sạch sẽ, là ủi cẩn thận. Đặc biệt phải giữ cho vùng nách luôn được khô thoáng bằng cách dùng xà bông để tắm rửa.Vệ sinh sạch sẽ bằng cách tắm hằng ngày và giữ cho quần áo của bạn thơm tho cũng là cách để bạn chữa trị hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/), mà thông thường bất kỳ ai bị hôi nách họ cũng rất chú ý đến vấn đề vệ sinh sạch sẽ này.



http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/5tam.jpg

Hạn chế ăn những thực phẩm có chất kích thích tiết mồ hôi

Hạn chế ăn những thực phẩm có chứa chất kích thích nội tiết tố khiến gia tăng mùi hôi như: hành tây, ớt, tỏi, cà phê, riệu, thuốc lá…những chất này có khả năng làm tăng thêm mùi hôi và khi bạn ăn những chất này vào sẽ tạo cảm giác rất khó chịu, buồn nôn cho những người tiếp xúc với bạn. Vì vậy, bạn tránh ăn những thực phẩm trên cũng là cách để trị hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-ultra-dry.html) hiệu quả.

Chà chanh tươi sau khi tắm


Sau khi tắm bạn dùng nửa quả chanh tươi chà lên vùng hố nách. Chanh chứa vitamin C giúp làm sạch tế bào chết, diệt vi khuẩn và thu nhỏ lỗ chân lông giúp cải thiện tình trạng hôi nách của bạn. Bạn chỉ cần thực hiện thướng xuyên mỗi khi bạn tắm xong, đây cũng là cách rất hiệu quả giúp bạn loại khỏi đi mùi hôi khó chịu trên cơ thể của bạn.



Chỉ với 3 cách chữa hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/chua-hoi-nach-hieu-qua-bang-tiem-botox.html) nhỏ và làm thật đơn giản là phương pháp điều trị hôi nách rất tôi, và cần phải có sự kiên trì không chỉ một sáng một chiều là có thể khỏi ngay được. Cần thực hiện thường xuyên hàng ngày và thực hiện đúng cách sẽ mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.

Nguồn: http://giadinhxahoi.com.vn/suc-khoe/3-meo-nho-giup-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua.html