PDA

View Full Version : Giảm cân nhanh bằng nước mía có phải liệu pháp khoa học?


nguyenthanh01
15-07-2014, 10:12 AM
Hiện nay, không ít người sử dụng nước mía để giảm cân nhằm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, đây có phải là liệu pháp giảm cân khoa học, an toàn?


Phương pháp giảm cân nhanh an toàn ('http://giamcannhanhiblue.blogspot.com/search/label/Gia%CC%89m%20C%C3%A2n%20An%20Toa%CC%80n%20Hi%C3%AA %CC%A3u%20Qua%CC%89') bằng nước mía hay còn gọi là ăn kiêng kiểu detox (giải độc). Người thực hiện theo phương pháp này sẽ phải nhịn ăn liên tục trong 10 ngày. Vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, họ chỉ uống một cốc nước ấm pha muối loãng để rửa ruột và thanh lọc cơ thể. Còn trong ngày chỉ được phép uống 300 ml nước mía pha thêm chút ớt bột và muối. Ngoài ra, họ không được phép nạp vào cơ thể bất kì thức ăn nào khác.

Phương pháp giảm cân nhanh này đã từng trở thành phong trào ở nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, Đức,…. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết cách giảm cân này tưởng chừng như đem lại hiệu quả nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều tác hại cho sức khỏe.

http://www.kieuviet.vn/upload_images/images/giam-can-nhanh-bang-nuoc-mia-co-phai-lieu-phap-khoa-hoc.jpg

Cách giảm cân phản khoa học

Các chuyên gia y tế đã phân tích và cho biết, việc sử dụng nước muối loãng để uống trong một thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị mất nước trầm trọng. Ngoài ra, mía là một thực phẩm cung cấp nhiều đường cho cơ thể, lượng đường này sẽ hấp thu nhanh vào máu, khiến cho lượng đường trong máu tăng nhanh rồi lại giảm đột ngột. Tình trạng này sẽ dẫn tới sự bất ổn trong việc điều hòa đường huyết trong cơ thể.

Ở một khía cạnh khác, việc pha thêm ớt bột và muối vào nước mía không những không cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà còn kích thích dạ dày, khiến cho bao tử phải co bóp liên tục trong tình trạng rỗng. Từ đó dẫn đến các chứng bệnh đau bao tử, đau bụng, thậm chí gây hại cho dạ dày.

Phương pháp giảm cân bằng cách nhịn ăn thật sự không phải là phương pháp khoa học. Vì trong thời gian nhịn ăn, cơ thể bạn sẽ giảm đồng thời cả khối mỡ và khối cơ, nhưng sau thời gian nhịn ăn này, bạn sẽ dễ dàng tăng cân và tăng khối mỡ rất nguy hại cho sức khỏe.

Cùng với đó, khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng nước mía, cơ thể bạn sẽ thiếu đi những chất dinh dưỡng cần thiết như các loại vitamin, protein, chất khoáng,…đây chính là nguyên nhân dẫn tới suy nhược cơ thể, hoa mắt chóng mặt, rối loạn hóc môn và enzym.

http://www.kieuviet.vn/upload_images/images/giam-can-nhanh-bang-nuoc-mia-co-phai-lieu-phap-khoa-hoc1.jpg

Lời khuyên cho bạn

Để giảm cân, bạn không nhất thiết phải tuân theo phương pháp “cực hình” này. Bạn hãy chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, ăn uống đều độ với những thực phẩm có tác dụng giúp giảm cân và kết hợp dùng Reduce Weight.

Reduce Weight có tính năng vượt trội hơn bất kỳ thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nào. Đây là thực phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và có sự góp mặt của thực phẩm giảm cân hiệu quả hàng đầu mướp đắng sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng nhất.

Ưu điểm nổi bật của Reduce Weight:

- Bí quyết giảm cân nhanh iblue ('http://giamcannhanhiblue.blogspot.com/') có trong sản phẩm Reduce Weight chính là mướp đắng với hoạt chất thanh trừ dầu mỡ, ngừa sự tích tụ mỡ thừa, loại bỏ chất béo từ ruột, làm tan các mô mỡ, tăng tốc độ chuyển hóa lipit và đào thải chúng ra ngoài. Kết hợp với hàm lượng chất xơ, nước cao, ít calo cũng góp phần hạn chế calo nạp vào cơ thể để giảm cân hiệu quả hơn.

- Reduce Weight được bào chế dựa trên các thảo dược thiên nhiên cung cấp dưỡng chất thiết yếu tiêu biểu là vitamin A, vitamin E, vitamin B2 không chỉ giúp bạn đánh bay những ngấn mỡ thừa mà còn tốt cho sức khỏe, giúp bạn giảm cân tự nhiên không lo tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất Hoa Kỳ, Reduce Weight được công nhận là sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn GMP. Và được đã được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định: Conforms to food safety regulations - Kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng

nguồn tin: sản phẩm giảm cân iblue ('http://giamcannhanhiblue.blogspot.com/2014/05/phuong-phap-giam-can-nhanh-hieu-qua_18.html')