PDA

View Full Version : Làm Thế Nào Thuê Mặt Bằng để kinh doanh cafe


white99
13-07-2014, 10:33 PM
Theo kinh nghiệm thực tế của chúng tôi tổng hợp từ các anh em làm môi giới bất động sản , và kinh nghiệm được đút kết khi mở hệ thống quán Cafe Oval. phần mặt bằng kinh doanh cafe theo mô hình take a way , cafe rang xay , cà phê đem đi , ……

Tư vấn mặt bằng kinh doanh cafe về Địa Điểm : mở quán Oval Coffee
(https://www.google.com.vn/search?q=m%E1%BB%9F+qu%C3%A1n+Oval+Coffee&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a&channel=sb&gfe_rd=cr&ei=CvarU_moNeqJ8Qe30IHQCw)

1_ Bạn phải tìm được mặt bằng gần công sở , khu văn phòng , gần trường cấp 1 ( vì cấp 1 thì phụ huynh vẫn còn đưa rước con cháu đi học ) , trường đại học , gần chợ ( vì lượng tiểu thương ở chợ rất lớn , và ổn định ) , gần siêu thị , nhà sách ,

2_ Đường 2 chiều nhỏ , không có con lươn chính giữa , hoặc nếu mặt bằng tại đó bạn rất thích , chọn đường 1 chiều thì không được chọn bên trái ( đường dành cho xe hơi ) , vì như vậy rất bất tiện , vì khách của bạn đa phần sẽ đi xe máy .

3_ Nếu trên 1 cung đường , đã có từ 2 đến 3 quán cafe rang xay trở lên , bạn không nên chọn mặt bằng tại đó , vì nếu bạn chọn , bạn đang chia sẻ lượng khách tại khu đó , trừ khi mặt bằng của bạn ngay góc hẻm , vị trí view đẹp thì ok .

4_ Tránh hướng nắng buổi sáng , vì cafe loại hình này , buổi sáng khách cũng khá đông , đặc biệt tầm 7h đến 10 .

5_ Phải có chổ để xe , hoặc nếu chủ quán xã giao tốt , bạn có thể để xe nhờ các nhà gần bên , hoặc bên kia đường . bạn lưu ý , nếu mặt bằng đẹp , các nhà gần bên ko để được nhờ xe thì bạn không nên mướn , vì khi lượng khách của bạn đông lên , bạn không đáp ứng được việc an toàn cho xe khách thì họ cũng sẽ bỏ bạn mà đi .

6_ Từ lề đường đến nhà phải tầm 3m , bạn sẽ để được 1 hàng xe và 2 bàn phía trước quán , và khi khách hàng mua mang đi , họ ko cần phải nói quá lớn tiếng để ng trong quầy nghe, điều này rất cần thiết.

7_ Mặt bằng trần nhà không cần phải quá cao , vì như vậy , không gian của bạn sẽ bị loãng đi , không tạo được cảm giác ấm cúng .

Chúc các bạn thành công , kiếm được mặt bằng như ý .

Oval Coffee sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí về các vấn đề trên tại 425 Nguyễn Đình Chiểu P5 Q3 TPHCM . 0914 20 5000 - 0907 113 910