PDA

View Full Version : Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín


cundammua
23-05-2014, 02:22 PM
Giãn rộng, kéo dài hoặc không cân xứng, thay đổi hình dáng các môi lớn, môi nhỏ.
Cơ vòng âm đạo kém linh hoạt, lỏng lẽo hay yếu, do quá trình sinh con, có thể gây ra sự không thỏa mãn cho cả bản thân và bạn tình trong khi giao hợp, cùng với các bài tập khung xương chậu thực hiện không đúng. Hiện nay có một loạt phẫu thuật thẩm mỹ có thể giải quyết những vấn đề này.
>> vung kin bi kho (http://lamdepvungkin.vn/bi-quyet-tri-tan-goc-tinh-trang-vung-kin-bi-kho.html)
>> bi quyet lam trang vung kin (http://lamdepvungkin.vn/bi-quyet-lam-dep-vung-kin-tai-nha-don-gian-an-toan.html)

http://www.thammyxuantruong.com/images/tham_my_chinh_hinh_vung_kin.jpg

Các phẫu thuật âm đạo:
Labiaplasty là một phẫu thuật sẽ làm giảm hoặc thay đổi hình dáng các môi nhỏ, môi lớn.
Vaginoplasty, đôi khi còn được gọi phục hồi âm đạo, khau tham my vung kin (http://lamdepvungkin.vn/ky-thuat-khau-tham-my-vung-kin-sau-sinh-tuyet-doi-an-toan.html) hoặc ‘thắt chặt của âm đạo’, là một thủ thuật cải thiện độ rộng âm đạo tạo ra một âm đạo săn chắc và độ co thắt tốt.
Phục hồi màng trinh (Hymen restoration) hay tái tạo màng trinh (hymenoplasty) là sửa chữa, tái tạo lại màng trinh như thời còn con gái. Đây là một vấn đề nhạy cảm nhất trong tất cả các vấn đề nhạy cảm, nó tùy thuộc vào quan điểm, văn hóa, xã hội, tôn giáo.
Bạn nên tư vấn và trao đổi với Bác sĩ phẫu thuật tất cả những mong muốn của bạn khi phẫu thuật âm đạo và xem xét khả năng thành công phẫu thuật có đáp ứng được mong muốn của bạn.ư