PDA

View Full Version : Cách thu nhỏ cô bé đơn giản


cundammua
19-05-2014, 04:31 PM
Để tìm lại cảm giác thăng hoa trong mỗi cuộc yêu nhiều chị em truyền tai nhiêu những bí kíp xịt, xông, khâu, bôi để thu gọn cô bé như thời con gái.

http://lamdepvungkin.vn/wp-content/uploads/2014/04/chua-benh-kho-am-dao-4.jpg

1. Kem bôi se khít thu nhỏ làm hồng cô bé

Kem, gel bôi se khít thu nhỏ cô bé là 1 trong những phương pháp mà chị em truyền tai nhau thường xuyên như một bí kíp để đưa cô bé trở lại như lúc còn "zin". Sở dĩ phương pháp dùng kem, gel bôi để thu nhỏ cô bé được nhiều chị em ưa chuộng vì sự phổ biến đa dạng của nó. Hiện nay có rất nhiều loại kem của các hãng khác nhau nhưng được giới thiệu có công dụng thần kỳ trong việc làm se khít thu nhỏ cô bé. Bạn có thể sử dụng kết hợp tap luyen thu nho am dao (http://lamdepvungkin.vn/bai-tap-thu-nho-am-dao-don-gian-hieu-qua.html)

2. Thuốc xịt thu nhỏ "cô bé" tức thì

Một số loại thuốc xịt thu hẹp âm đạo được tung hô là sản phẩm hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay bởi công dụng kỳ diệu của nó với cô bé. Theo quảng cáo thì loại thuốc xịt này giống như thuốc xe khít khẩn cấp dành giúp chị em có thể gây bất ngờ với cuộc yêu vì sự khít khao của vợ.

3. Phẫu thuật thu nhỏ "cô bé"

Hiện nay phẫu thuật thu nhỏ cô bé, khâu gọn cô bé ngay sau khi sinh vẫn là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để tân trang lại vùng kín của mình.

Việc phẫu thuật làm nhỏ âm đạo cho vừa với kích cỡ của người hôn phối giúp phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả hai vợ chồng.

Xem thêm :chữa khô âm đạo (http://lamdepvungkin.vn/chua-kho-dao-hieu-qua-tuyet-doi-cong-nghe-laser-vinson.html), kho rat am dao (http://lamdepvungkin.vn/phuong-phap-tri-dut-diem-tinh-trang-am-dao-bi-kho.html)