PDA

View Full Version : Chữa bệnh khô âm đạo của phụ nữ sau khi sinh


cundammua
16-05-2014, 10:43 AM
Kho am dao sau sinh phai lam sao (http://lamdepvungkin.vn/phu-nu-bi-kho-am-dao-phai-lam-gi.html)? Khô âm đạo là hiện tượng giảm tiết hoặc thậm chí không tiết dịch nhầy âm đạo, gây khó khăn cho việc quan hệ vợ chồng, làm giảm khoái cảm tình dục, tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

http://lamdepvungkin.vn/wp-content/uploads/2014/04/123.jpg

Khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Tuy nhiên cùng với áp lực cuộc sống ngày càng lớn, ngày nay nhiều phụ nữ trẻ cũng lâm vào chứng bệnh này.

Để điều trị triệt để chứng khô âm đạo, cần xác định được đúng nguyên nhân gây nên với mỗi cá nhân từ đó sẽ có giải pháp hợp lý, tận gốc. Một số nguyên nhân dẫn tới chứng khô âm đạo thường gặp nhất:

- Viêm nhiễm phụ khoa. Biểu hiện thường là khí hư có mùi lạ, hôi, có màu trắng vàng thậm chí màu xanh, khí hư không trong dính mà dạng bột như bã đậu.

- Căng thẳng. Stress tâm lý là một yếu tố khá quan trọng, stress góp phần ức chế buồng trứng tiết hormon estrogen hỗ trợ cho việc tăng tiết dịch nhờn âm đạo khi quan hệ. Đồng thời chứng khô âm đạo lại tác động ngược gây tâm lý ức chế, sợ hãi quan hệ tình dục, tạo nên một vòng xoáy luẩn quẩn khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

- Do vệ sinh chưa đúng cách, như vệ sinh vùng kín quá mức hay dùng dung dịch rửa phụ khoa không phù hợp.

- Thiếu hụt vitamin nhóm B.

Ngoài vấn đề khô âm đạo, nếu người phụ nữ kèm theo tình trạng viêm miệng, khô da, bong vảy, thì có thể thiếu vitamin nhóm B. Trường hợp này sẽ khiến âm đạo bị khô, niêm mạc sung huyết, thậm chí lở loét.

- Các bệnh lý mạn tính đi kèm như viêm gan mạn tính, suy thận mạn, tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp ít nhiều ảnh hưởng tới việc tiết dịch của âm đạo.
Không phải bất kỳ phụ nữ mắc chứng khô âm đạo nào cũng có một công thức chung để điều trị. Trên mỗi cá thể nguyên nhân khác nhau thì việc điều trị khác nhau, quan trọng là tìm được nguyên nhân chính xác từ đó mới điều trị tận gốc được. Do vậy để khac phuc kho am dao sau sinh (http://lamdepvungkin.vn/bi-quyet-khac-phuc-tinh-trang-kho-am-dao-hieu-qua-khong-ngo.html) bằng việc đi khám phụ khoa sẽ giúp bác sĩ tìm ra nguyên nhân và cung cấp điều trị triệt để.

Song song với các phương pháp điều trị nguyên nhân, chị em nên bổ sung các nguồn thực phẩm giàu estrogen như sản phẩm từ lúa mạch, mè, các loại đậu đỗ như sữa đậu nành, mầm đậu nành cũng rất hiệu quả. Các thực phẩm giàu vitamin cũng góp phần không nhỏ chua benh kho am dao sau sinh (http://lamdepvungkin.vn/bi-quyet-chua-kho-am-dao-sau-sinh.html).

fXanGitf819
16-05-2014, 11:40 AM
Mình đang ở thành phố hồ chí minh và mình có một số mẫu tranh thêu chữ thập thành phẩm ý nghĩa (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/) và cần bán. Tại mình thêu nhiều quá,nhà hết chỗ treo nên cần bán để mua thêm về thêu tiếp (Em thích thêu lắm ý^^).
Tranh em đã đóng khung hết rồi nhé các bác.

Mã số:Tùng hạc Vạn niên hoa ( Tranh thêu chữ thập thành phẩm (http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html) )
Kích thước: 67x81cm
Giá 2.200.000 VND
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543008.jpg


Mã số:Đồng hồ hoa Tulip (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 53x43cm
Giá 1.200.000 VND
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543012.jpg

Mã số:Ngôi nhà mùa đông (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 53x43cm
3.500.000 VNĐ
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543013.jpg

Mã số: Diên phú hòa tình dòng cao cấp (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 90x128cm
7.000.000 VNĐ
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543018.jpg

Mã số:Cửu ngư quần hội (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 112x56cm
7.000.000 VNĐ
http://www.uphinh.vn/image/stream/1543019.jpg

Ai có nhu cầu thì liên hệ số điện thoại:01264864446 (Hoài)
>>>xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/