PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp âm đạo


maihuongnguyen89
15-05-2014, 09:08 AM
Theo thời gian, các cơ quan của con người đều lão hóa và vùng kín cũng không ngoại lệ. Vì vậy nhu cầu tham my thu hep am dao (http://lamdepvungkin.vn/nhung-cach-thu-hep-am-dao-tuyet-doi-hieu-qua-cho-me-sau-sinh.html) được rất nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu.
Ngoài bị ảnh hưởng của thời gian, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Các bộ phận của vùng kín trở nên giãn rộng ra, nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Các môi lớn và môi bé của vùng kín trở nên phì đại, nhăn nheo, sắc tố đen tăng.
>> Phau thuat thu nho am dao (http://lamdepvungkin.vn/thu-nho-am-dao-hoan-hao-cong-nghe-laser-vinson.html) có an toàn không?

http://lamdepvungkin.vn/wp-content/uploads/2014/04/123.jpg

Các trường hợp lão hóa âm đạo: kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo, thâm đen; ống âm đạo rộng do sinh đẻ; ống âm đạo rộng bẩm sinh ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng. Vì vậy, thu hẹp, trẻ hóa âm đạo sẽ góp phần mang lại hạnh phúc cho chị em.
Trước kia, các phương pháp phẫu thuật âm đạo (http://lamdepvungkin.vn/nguyen-nhan-gay-ngua-va-kho-am-dao.html) chỉ là phẫu thuật phục hồi lại hình dạng, kích bên ngoài chứ chưa thực sự thu hẹp tình trạng ống âm đạo giãn rộng, lỏng lẻo, vì vậy, việc sinh hoạt vợ chồng vẫn chưa được cải thiện mỹ mãn. Ngày nay, khoa học thẩm mỹ đã thành công trong việc nghiên cứu làm trẻ hóa âm đạo. Đây là phương pháp kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau giúp chị em lấy lại sự tự tin và giảm thiểu các nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.

Chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và không đau. Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt.