PDA

View Full Version : Chữa khô âm đạo đem lại tự tin cho chị em phụ nữ


maihuongnguyen89
13-05-2014, 04:49 PM
Sau sinh vùng kín trở lên giãn rộng, nhăn nheo, mất tính đàn hồi, sắc tố đen tăng rất kém thẩm mỹ và làm giảm chất lượng cuộc sống vợ chồng.
Ở tuổi tứ tuần, tôi đang sở hữu mọi thứ mà một người phụ nữ bình thường mơ ước: kinh tế ổn định, chồng tốt con ngoan, cuộc sống gần như là viên mãn. Thế nhưng, trong tôi vẫn luôn canh cánh một “nỗi lòng không biết tỏ cùng ai”. Đây là vấn đề mà gần như chị em nào cũng gặp phải, nhưng không phải ai cũng dũng cảm chia sẻ và tìm cách khắc phục: lão hóa vùng kín. Sau khi sinh con thứ 2, vùng kín trở lên giãn rộng, nhăn nheo, mất tính đàn hồi, sắc tố đen tăng rất kém thẩm mỹ và làm giảm chất lượng cuộc sống vợ chồng. Điều này làm tôi thấy thiếu tự tin, và đôi khi lo lắng rằng chồng sẽ tìm đến một cô nàng nào trẻ đẹp để thỏa mãn nhu cầu, mặc dù biết chồng yêu vợ thương con rất nhiều. Vậy lam sao chua kho am dao (http://lamdepvungkin.vn/lam-sao-de-chua-kho-dao.html)?
Được biết đây là hệ thống tái tạo môi âm mộ, thu nhỏ cô bé (http://lamdepvungkin.vn/thu-nho-co-be-don-gian-den-khong-ngo.html) bằng RF với độ thoải mái và an toàn tối đa. Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da. Khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này tăng sinh collagen, làm đầy hơn các mô môi âm hộ và cũng làm săn da môi âm mộ, từ đó khiến môi âm mộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da. Bên cạnh đó, công nghệ còn mang lại tác dụng tăng cảm giác trong quan hệ vợ chồng – một trong những vấn đề phụ nữ thường gặp phải trong độ tuổi tiền mãn kinh. Tuyệt vời nhất là phương pháp này không xâm lấn, điều trị dễ chịu, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng, lại có thể sử dụng lâu dài như một hình thức bảo dưỡng da. Với những ưu điểm tối ưu này, tôi hoàn toàn yên tâm nhờ đến BB Beauté giúp mình cải thiện “cô bé” của mình.
Sau liệu trình điều trị, tôi vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được hiệu quả của công nghệ này mang lại: môi âm đạo được thu nhỏ, săn chắc và sắc tố da cải thiện hơn hẳn, se khít vùng kín (http://lamdepvungkin.vn/se-khit-am-dao-cong-nghe-hang-dau-the-gioi.html). Chồng tôi rất ngạc nhiên khi thấy sự thay đổi mới mẻ từ vợ, và tôi cũng dường như cảm giác thăng hoa hơn khi hai vợ chồng gần gũi. Đây đúng là kết quả trong mơ, khiến cho nỗi lo lắng thầm kín trong lòng được giải tỏa đi rất nhiều.