PDA

View Full Version : Thu nhỏ âm đạo giúp cải thiện cuộc sống vợ chồng


maihuongnguyen89
13-05-2014, 03:14 PM
Thu nho am dao o dau (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-am-dao-o-dau-tot-nhat-cho-phu-nu-da-sinh-con.html) tốt, uy tín? Theo giai thoại và một số ghi chép không chính thống được truyền lại thì ai đã từng quan hệ phòng the với nàng Hạ Cơ đều không thể dứt tình vì nàng có thuật “hoàn tân”. Chuyện “trở lại thành trinh nữ” sau ân ái của Hạ Cơ có thể được tô vẽ nhiều qua các câu chuyện, nhưng ít nhất thì sự thực, nàng mang lại cho những người đàn ông ân ái với mình cảm giác đêm tân hôn. Theo các chuyên gia y học ngày nay, có thể Hạ Cơ có cơ quan sinh dục cấu tạo rất đặc biệt, màng trinh mỏng và có độ đàn hồi lớn, các cơ âm đạo có khả năng co thắt theo ý muốn khi hưng phấn nên tạo cho người tình cảm giác “chặt chẽ, khát khao”. Ngoài ra, để được các vương tôn, khanh tướng lao vào như thiêu thân ngay cả khi ở tuổi trung niên, Hạ Cơ có kỹ thuật phòng the vô cùng điêu luyện, khiến trang nam tử nào đã được “nếm” thì không dứt ra được.
http://lamdepvungkin.vn/wp-content/uploads/2014/03/1305344204-vungkin-suckhoe-eva2.jpg
Ngày nay thì sao, có thể bạn chưa nghe nói đến các phẩu thuật để thu nho am dao sau khi sinh (http://lamdepvungkin.vn/thu-hep-vung-kin-sau-sinh.html) hay sử dụng các loại thuốc, kem bôi có tác dụng làm se khí âm đạo của mình. Nhưng có một thực tế là bạn đang khao khát điều đó, đúng không nào? Điều này càng thể hiện mãnh liệt sau khi bạn thực hiện thiên chức làm mẹ. Có thiên thần nhỏ, công việc sẽ bận rộn hơn, nhiều vấn đề phải lo toan hơn nhưng không thể quên được hạnh phúc gia đình, nhu cầu quan hệ vợ chồng.
Thấu hiểu được khao khát của nhiều chị em phụ nữ, trong đó có bạn. Nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất ra các loại thuốc uống, thuốc bôi có tác dụng "hoàn tân", thu nho am dao khong can phau thuat (http://lamdepvungkin.vn/phuong-phap-thu-nho-dao-khong-phau-thuat.html) giúp cho cuộc sống chăn gối vợ chồng luôn mặn nồng, mãnh liệt.
Một trong những hãng sản xuất sản phẩm "thu hẹp âm đạo" thành công trên thế giới phải kể đến Doc Jonhson của Mỹ với sản phẩm "Gel thu hẹp âm đạo Reverse". Gel làm thu hẹp se khít âm đạo Reverse là cứu cánh cho chị em đã qua nhiều lần sinh nở và quan hê tình dục. Gel sẽ làm thu hẹp và se khít âm đạo sau từ 5 đến 10 phút bôi trực tiếp, giúp chị em và bạn tình của mình có được cảm giác gần gũi, thân mật và sung sướng tuyệt đỉnh.