PDA

View Full Version : Trị chứng hôi nách hiệu quả nhanh nhất


cundammua
06-05-2014, 02:29 PM
Hoi nach co chua duoc khong (http://chuatrihoinach.vn/hoi-nach-co-chua-duoc-khong.html) là câu hỏi của rất nhiều người mắc bệnh. Hôi nách là bệnh lý thường gặp trong cuộc sống . Bệnh tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại khiến người bệnh mang tâm lý nặng nề , mặc cảm tự ti trong cuộc sống . Bệnh thường tạo ra mùi hôi nồng nặc khó chịu khiến người xung quanh phải xa lánh, ngại tiếp xúc .Bệnh hôi nách thường liên quan nhiều đến yếu tố di truyền , nội tiết , tuổi tác , giới tính.
>>> Tham my vien tri hoi nach (http://chuatrihoinach.vn/tham-my-vien-tri-hoi-nach-uy-tin-hang-dau-viet-nam.html)
Nguyên nhân gây bệnh :
- Do di truyền: Hôi nách là một bệnh di truyền điều này đã được cả giới khoa học hiện đại và y học cổ truyền chứng nhận. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại đã chỉ ra rằng hôi nách thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc.
- Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Căng thẳng và lo lắng dẫn đến việc đổ mồ hôi. Ăn quá nhiều thức ăn cay nóng, thiếu kẽm, sâu răng và các loại độc tố cũng gây ra mùi hôi của nách.
- Nghiện rượu và thuốc lá cũng là một phần góp nên sự phát triển căn bệnh hôi nách trên cơ thể.
- Các bệnh như bệnh thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm, tăng năng tuyết giáp… cũng gây ra mùi mồ hôi dưới cánh tay.
Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện trị hôi nách. Sử dụng nhiều phương pháp khoa học như hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/hut-bo-noi-soi-tuyen-hoi-nach-bang-cong-nghe-cao.html), kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc. Các biện pháp này có ưu điểm không gây đau đớn, không cần chỉ khâu, không để lại sẹo xấu và không tổn thương đến các mô khác.