PDA

View Full Version : Công dụng của lá trầu không trong việc trị hôi nách


cundammua
05-05-2014, 02:25 PM
Trị hôi nách bằng lá trầu không (http://chuatrihoinach.vn/tri-hoi-nach-bang-la-trau-khong-don-gian-tiet-kiem.html) hiệu quả

Theo các nhà nghiên cứu cho biết, lá trầu không chứa các chất diataza, đường tanin và tinh dầu. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng nhạt, hương thơm nồng, có vị nóng và cay, có tác dụng giảm đau lưng, đau đầu, đau họng, chữa lành vết bỏng, chống viêm nhiễm, chống sâu răng…Bên cạnh đó, lá trầu không còn có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn chặn mùi hôi nách.

Ta có thể áp dụng cách khử mùi hôi nách (http://chuatrihoinach.vn/bat-mi-cach-khu-mui-hoi-nach-triet-de.html) bằng lá trầu không như sau: chọn lá trầu tươi (lá bánh tẻ là tốt nhất), sau đó giã nát để lấy nước. Dùng bông thấm nước trầu không này và đắp vào vùng nách hằng ngày. Nếu khiên trì thực hiện bôi nước trầu không vào nách thường xuyên sẽ giúp vùng nách khô thoáng và hết mùi hôi nách.

>>>Thuốc trị hôi nách vĩnh viễn (chuatrihoinach.vn/3-loi-khuyen-huu-ich-khi-chon-thuoc-tri-hoi-nach-vinh-vien.html)

Lá trầu không được dùng nhiều trong tục ăn trầu và lễ cưới hỏi. Ngoài ra, trầu không còn được dùng để trị hôi nách mang lại sự tự tin cho mọi người

Mặc dù không được đánh giá là cách trị hôi nách tận gốc bằng lá trầu không nhưng nó vẫn là phương pháp chữa hôi nách hiệu quả và được nhiều người ưa chuộng. Với cách chữa hôi nách này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm một phương pháp trị hôi nách mới cho mình. Còn nếu muốn kết quả điều trị nhanh và không mất thời gian áp dụng thì bạn nên đến thẩm mỹ viện để bác sỹ thăm khám và tư vấn điều trị bằng công nghệ cao.