PDA

View Full Version : Má lúm đồng tiền có thể tạo ra mà không cần phẫu thuật sao


kidvnn1
25-04-2014, 02:58 PM
Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm xinh xắn và dễ thương.



Má lúm đồng tiền - Tạo (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/)má lúm (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/) tại thẩm mỹ viện Kangnam (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-tai-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-cac-chi.20639/) không phẫu thuật để sở hữu nét duyên ngầm, xinh xắn với má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét của gương mặt. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản nên các bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê cục bộ, thao tác thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng, chỉ sau 15 phút bạn đã được sở hữu đôi má lúm như ý mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này đã được kiểm định về độ an toàn của Bộ Y tế. Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho người may mắn được sở hữu nó. Chưa hết, theo quan điểm của người Á Đông, má lúm còn tượng trưng cho sự phúc hậu, may mắn và thịnh vượng. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền là nét đẹp ông trời ban tặng cho những người may mắn thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của không cần phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có được may mắn đó.


dịch vu liên quan: giảm béo ở thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/moi-nguoi-cho-e-hoi-giam-beo-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20640/) | nâng ngực ở thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/)