PDA

View Full Version : Điều trị lấy cao răng an toàn tại Hà Nội


vietdang123
25-04-2014, 01:21 PM
Có lẽ nhiều người chưa hiểu hết ý nghĩa của việc lấy cao răng để làm gì và đó cũng là chuyện thông thường khi thói quen đi đến phòng nha khám định kỳ của người dân còn chưa phổ biến.

Các bác sĩ khuyên bạn nên đi lấy cao răng (http://nhakhoahoanmy.net/sieu-am-lay-cao-rang.html) thường xuyên. Đầu tiền, cao răng hình thành từ chất cặn lắng của các muối vô cơ (canxi carbonat, phosphate…) cùng các cặn mềm từ mảnh vụn thức ăn, xác tế bào, vi khuẩn cùng huyết thanh trong máu. Lâu dần, cao răng trở nên cứng, đổi màu từ vàng nhạt sang đỏ thậm chí là đen, bám quanh chân răng.

Cao răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có rất nhiều tác hại xấu đến sức khỏe răng miệng. Những quan điểm sai lầm như lấy cao răng có hại, dễ khiến cho răng lung lay là phản khoa học. Chính việc cao răng cùng những mảng bám này tích tụ lâu ngày khiến cho khoang miệng không được vệ sinh sạch sẽ dẫn đến những nguy cơ bệnh lý đáng lo ngại.

Các bác sĩ tại Nha khoa Hoàn Mỹ khuyên bạn nên sớm đi lấy cao răng vì để càng lâu thì cao răng hình thành càng nhiều, dày và cứng hơn, sẽ khó khăn hơn cho bản thân bạn. Hiện nay nha khoa Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ siêu âm lấy cao răng tiên tiến nhất với thiết bị UltraSonic cùng tay nghề kỹ thuật cao của các bác sỹ. Bạn chỉ cần chưa đến 30 phút để hoàn thành việc lấy cao răng một cách an toàn, nhanh chóng và không ê buốt.

Tìm hiểu thêm : lấy cao răng khi mang thai (http://nhakhoahoanmy.net/lay-cao-rang-khi-mang-thai-co-anh-huong-gi-den-be-khong.html) | lấy cao răng có đau không (http://nhakhoahoanmy.net/lay-cao-rang-co-dau-khong-va-e-buot-bao-lau.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699