PDA

View Full Version : Điều trị tủy răng hiệu quả tại Nha khoa Hoàn Mỹ


vietdang123
23-04-2014, 04:22 PM
Điều trị tủy răng có ý nghĩa lớn nhất là giúp loại sạch tủy đã bị viêm để bảo toàn răng, giúp cắt cơn đau nhức, khó chịu cho bệnh nhân, đồng thời tránh được nguy cơ viêm chóp dẫn đến hoại tử và ảnh hưởng sâu hơn tới tổ chức quanh răng.

Điều trị tủy bằng thiết bị vi phẫu hiện đại bao gồm màn hình phóng đại tại Nha khoa Hoàn Mỹ cho phép nhìn thấy những điểm nhỏ nhất và tận cùng ống tủy, giúp lấy tủy răng (http://nhakhoahoanmy.net/dieu-tri-tuy-rang.html) nhanh chóng và triệt để mà không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Điều trị tủy răng là phương pháp loại bỏ phần tủy bị viêm (hoặc đã chết), cắt cơn đau cho bệnh nhân mà vẫn bảo tồn được răng tự nhiên.

- Bệnh tủy răng tuy không biểu hiện ra bên ngoài ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, nhưng lại gây nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Cơn đau có thể rất dữ dội kiểu co giật, như có trống gõ trong tai.

- Bị viêm tủy răng, nếu không được điều trị có thể gây hoại tử và nhiều tình trạng bệnh lý khác hoặc chuyển sang giai đoạn biến chứng trầm trọng hơn với các biểu hiện như viêm quanh chóp, ap-xe, nhiễm trùng máu, chết tủy,… Nguy hiểm nhất, người bệnh có thể bị tử vong.

- Điều trị viêm tủy không dễ và tỷ lệ thất bại cao nếu không gặp đúng bác sỹ giỏi. Bởi vậy, việc điều trị càng cần thiết để khắc phục kịp thời, không để bệnh chuyển sang giai đoạn viêm cấp tính, điều trị sẽ càng khó khăn, nguy cơ bị chết tủy vẫn cao dẫu có đang được điều trị.

Tìm hiểu thêm : lấy tủy răng bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/lay-tuy-rang-gia-bao-nhieu-tien.html) | lấy tủy răng như thế nào (http://nhakhoahoanmy.net/quy-trinh-lay-tuy-rang-dam-bao-an-toan-dien-ra-the-nao.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699