PDA

View Full Version : Răng toàn sứ là gì?


nguyencuong
23-04-2014, 08:54 AM
Răng toàn sứ được làm với kỹ thuật mới có vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, khác hẳn với loại răng sứ kim loại thông thường.


Trước đây, Bọc răng sứ có (http://nhakhoahoanmy.net/boc-rang-su-co-dau-khong-va-co-bien-chung-gi-khong.html) kim loại thông thường được làm bằng lớp sườn kim loại bên trong và lớp sứ ở bên ngoài. Lớp kim loại bên trong làm cho màu sắc răng thường bị đục, thiếu sự trong trẻo tự nhiên. Kim loại biến đổi trong môi trường miệng, nên răng sứ kim loại thường bị đổi màu theo thời gian, để lại ánh xám nơi cổ răng. Bên cạnh đó, một số kim loại có thể gây dị ứng.


Trong khi đó, răng toàn sứ (thương hiệu phổ biến là Emax, Cercon… nên thường được gọi là răng sứ Emax, răng sứ Cercon) được làm hoàn toàn bằng sứ, chất liệu và màu sắc tương tự như răng thật. Răng toàn sứ có nhiều ưu điểm hơn hẳn răng sứ kim loại:
Màu sắc trong, đẹp tự nhiên.


Không bị đổi màu theo thời gian, không có ánh xám của kim loại ở cổ răng.
Không gây dị ứng, không dẫn nhiệt. Dễ chịu trong môi trường miệng.


Làm răng sứ trên Implant:


Ngày nay, Implant thường được chỉ định cho các trường hợp bị mất răng. Implant như một chiếc răng nhân tạo, được cấy vào vùng xương hàm để thay thế chiếc răng thật bị mất. Để đạt được hiệu quả ăn nhai thật sự thoải mái, tự nhiên, quy trình làm răng sứ trên Implant đòi hỏi độ chính xác rất cao, và kỹ thuật CAD/CAM đáp ứng rất tốt yêu cầu này.


Nếu bạn có thắc mắc gì về kỹ thuật làm răng sứ hay có bất kỳ thắc mắc về kỹ thuật làm răng sứ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời





Xem thêm : Bọc răng giá bao (http://nhakhoahoanmy.net/xin-hoi-boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tien.html) | Răng sứ hà nội (http://nhakhoahoanmy.net/boc-rang-su-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat-ha-noi.html)