PDA

View Full Version : Nâng ngưc nội soi phương pháp an toàn


kidvnn1
22-04-2014, 08:16 AM
Trong khi các loại túi ngực truyền thống đang dần bộc lộ những hạn chế thì sự ra đời của túi ngực an toàn bề mặt xốp được coi là dấu mốc quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ ngực an toàn trên thế giới. Không chỉ khắc phục được những nguy cơ có thể gây ra bởi một số loại chất liệu độn cũ, túi ngực an toàn còn bộc lộ những ưu điểm vượt trội của một phương pháp thẩm mỹ ngực an toàn hiện đại và đẹp tự nhiên nhất hiện nay


Nếu bạn đang lo lắng, ngại ngùng và tự ti trong giao tiếp vì vòng một quá nhỏ, thiếu sức sống và không cuốn hút, và khi các biện pháp nâng ngực tự nhiên tỏ ra không hiệu quả, thì phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại, an toàn chính là một phép màu dành cho bạn.Công nghệ hiện đang rất được nhiều khác hàng lựa chọn khi nâng ngực tại thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/).





Nâng ngực nội soi là một phương pháp tăng kích thước hoàn toàn mới, đảm bảo hiệu quả vòng một sau khi nâng sẽ như ý muốn và đã được chứng nhận là an toàn với sức khỏe khách hàng.





Trong phương pháp nâng ngực nội soi hiện nay, có 2 loại hình chính đem lại hiệu quả và độ an toàn cũng như thẩm mỹ cao, đó là nâng ngực nội soi qua đường rốn và nâng ngực nội soi qua đường nách. Điểm chung của 2 loại hình nâng ngực nội soi này, đó là đều dùng các thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera thông minh để đưa vào vùng ngực, giúp các bác sĩ xác định chính xác vị trí sẽ đặt túi ngực để tiến hành đặt túi gel nâng ngực được chính xác.





Loại túi gel nâng ngực dùng trong phương pháp nâng ngực nội soi được làm bằng silicon thẩm mỹ hoặc là túi nước biển sinh lý, đảm bảo độ an toàn cao và không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng, và đặc biệt là không xẹp lún, hiệu quả lâu dài.





Trong phương pháp nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ đặt túi ngực tại vị trí dưới lớp cơ ngực, giúp túi ngực được cố định không gây tình trạng lộ túi độn và đặc biệt là không đè lên các dây thần kinh cảm giác và tuyến sữa nên không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt vợ chồng cũng như việc nuôi con bằng sữa mẹ sau này của người phụ nữ.





Các dịch vụ liên quan: Giảm béo tại thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.com/threads/giam-beo-tai-tham-my-vien-dong-a-co-uy-tin-ko-cac-me.20588/) | Trị nám tại thẩm mỹ viên đông á (http://diendanthammy.com/threads/help-me-tri-nam-tai-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20585/)