PDA

View Full Version : Tư vấn tốt nhất về răng sứ tại Hà Nội


vietdang123
20-04-2014, 10:45 PM
Sau khi phẫu thuật, nhiều bạn sẽ nghĩ là đã xong nên không cần quan tâm nữa. Thực ra không phải như vậy chúng ta cần phải chăm sóc hơn những chiếc răng tự nhiên. Dưới đây là một số cách chăm sóc răng sứ :

Mỗi sáu tháng, bạn nên đến phòng nha khoa để tái đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng một lần. Những việc nha sĩ sẽ tái đánh giá mão răng sứ của bạn: như kiểm tra lại sự khít sát giữa mão răng sứ và đường viền của răng thật, kiểm tra mặt bên của răng xem có dính thức ăn nơi kẽ răng, viền nướu quanh mão răng hồng hào hay viêm tấy .

Răng sứ (http://rangsuhoanmy.blogspot.com/) thường có độ cứng cao hơn răng tự nhiên, nhưng độ dẻo dai thì không bằng, nên việc ăn nhai thì không kiêng khem gì. Tuy nhiên dù là răng sứ hay răng tự nhiên thì bạn ăn nhai với lực cân bằng là cách tốt nhất để tránh bể răng .
http://2.bp.blogspot.com/-kk4WzEh38JM/UyFPew27iGI/AAAAAAAAACM/t8YY8btXYeU/s1600/cham-soc-rang-sau-khi-phuc-hinh.jpg
Vệ sinh răng miệng hàng ngày, bạn cũng chải rửa răng như các răng tự nhiên nhưng bạn cần quan tâm đến các răng sứ một chút là, dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu có mang phục hình, nhằm kích thích sự lưu thông máu nơi đường viền nướu quanh đường viền mão răng .

Bạn nên ăn nhai đều cho cả hai bên hàm vì rằng, khi ăn nhai chính là làm cho các răng tự làm sạch cho nhau. Một khi bạn không nhai ở bên hàm nào đó, thì mảng bám sẽ bám chặt vào răng và từ đó có thể làm hư hại đến răng của bạn.

Dịch vụ liên quan : hàm tháo lắp (https://sites.google.com/site/hamthaolapnhakhoahoanmy/)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699