PDA

View Full Version : Niềng răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Hoàn Mỹ


vietdang123
19-04-2014, 04:20 PM
Niềng răng kim loại tiêu chuẩn đã được dùng để sửa chữa các vấn đề sai lệch của hàm răng. Những người vốn sợ mang kim loại trong miệng của họ từ chối tất cả các loại điều trị khắc phục cho mục đích này . Họ thích đi qua cuộc sống với các vấn đề khớp cắn của mình, vấn đề răng lệch, hàm răng khấp khểnh và nhiều hơn nữa chứ không phải là có mắc cài kim loại. Đối với những người như vậy mắc cài sứ là một lựa chọn tuyệt vời. Họ cuối cùng có thể được điều trị mà không cần mang kim loại trong miệng của họ.

Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống kim loại. Niềng răng sứ (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly.html) không nhìn thấy được khi nhìn từ xa và bạn khó để biết rằng người đó đang mang chúng. Với những niềng răng mắc cài sứ không có lý do để giấu răng của bạn đằng sau bàn tay của bạn hoặc không cười.


http://nhakhoahoanmy.net/wp-content/uploads/2014/03/nieng-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-1.jpg
Niềng răng sứ sẽ không đổi màu nhưng nếu bạn đang mang niềng răng được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite sau đó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả trong niềng răng mắc cài sứ, vùng quang mắc cài có thể nhiễm màu, nhưng có thể làm sạch một cách dễ dàng tại các nha sĩ trong các chuyến thăm khám hàng tháng của bạn.

Niềng răng mắc cài sứ tốn kém hơn so với mắc cài kim loại. Những chi phí có thể là gần 8 triệu đồng nhiều hơn so với các niềng răng tiêu chuẩn của bạn. Các chi phí cao hơn bởi vì những niềng răng mắc cài sứ chiềm thời gian nhiều hơn cho các nha sĩ tại nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) và cũng cần chăm sóc tiếp theo. Các niềng răng nhựa và composite có thể trở nên giòn theo thời gian.



Xem thêm : niềng răng o dau tot nhat (http://nhakhoahoanmy.net/nieng-rang-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699