PDA

View Full Version : tạo má lúm tại thẩm mỹ viện kangnam không cần thẩm mỹ


kidvnn1
19-04-2014, 04:13 PM
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền được thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ nên không hề có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ tại vị trí đã chọn trong niêm mạc má và sử dụng mũi khâu nhỏ đính vào cơ má, cố định lúm đồng tiền phía bên trong miệng mà không để lộ bất kỳ dấu vết nào bên ngoài gương mặt. Và chỉ sau 10-15 phút thực hiện, bạn đã sở hữu lúm đồng tiền xinh tươi. Bạn có thể trở lại với công việc thường ngay sau khi thực hiện mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.


Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền?

Thực tế, má lúm là một khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ má khi vùng da bị dính xuống tổ chức cơ bên dưới. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền dựa trên chính nguyên lý này. Bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ chuyên dụng, để khi khách hàng nói hoặc cười, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên, lâu dài.

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn địa chỉ tạo má lúm đồng tiền

- Thẩm mỹ viện đã được cấp phép

Được cấp phép của Sở Y tê cho thấy đó là cơ sở thẩm mỹ có đủ tiêu chuẩn để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Đó cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn và hiệu quả trong tạo má lúm. Hiện nay tạo má lúm tại thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/) đang rất được mọi người ủng hộ



- Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ

Má lúm đồng tiền đẹp không đơn giản chỉ là vết lõm trên má mà phải đảm bảo yếu tố tự nhiên, cũng như tính chất chỉ xuất hiện khi cười hoặc nói. Cũng như kích cỡ, độ nông sâu của má lúm đồng tiền phải tùy thuộc vào khuôn mặt mỗi người. Vì vậy, để có được má lúm hài hòa, không quá nông hoặc sâu, tự nhiên, duy trì vẻ đẹp ổn định lâu dài phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện. Bác sĩ phải thăm khám, tư vấn được vị trí tạo má lúm cũng như độ nông sâu phù hợp hài hòa với khuôn mặt từng khách hàng.

Các dịch vụ liên quan: bấm mí ở thẩm mỹ viện kangnnam (http://diendanthammy.com/threads/cac-chi-cho-em-hoi-bam-mi-o-tham-my-vien-kangnam-co-uy-tin-ko-ah.20587/) | nâng mũi ở thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.com/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/#post-82420)

______