PDA

View Full Version : Trám răng không gây đau đớn tại Nha khoa Hoàn Mỹ


vietdang123
18-04-2014, 03:31 PM
Trám răng một phương pháp giúp phục hồi sự khiếm khuyết của men và ngà răng do nhiều nguyên nhân gây ra như : sâu răng,tai nạn…..Đa phần nhiều người thường rất lo lắng trước khi đi trám răng như sợ đau.

Với vật liệu trám răng (http://nhakhoahoanmy.net/tram-rang-tham-my.html) thẩm mỹ mới hiện nay không cần khoan răng nhiều trước khi trám, chỉ lấy hết sâu răng rồi trám lại nên không đau. Một số răng sâu lớn hoặc bể lớn, sát tủy khi trám sẽ có cảm giác hơi ê buốt, những trường này cầnđặt thuốc để theo dõi 1-2 ngày rồi trám ở lần hẹn kế tiếp.
http://2.bp.blogspot.com/-wqXidCJUcRU/Uy-lFHT9-vI/AAAAAAAAAHk/QHFB0dlwex8/s1600/tram-rang-co-dau-khong.jpg
Các bác sĩ khuyên bạn nên chăm sóc sau khi trám răng một cách tốt nhất, hàng ngày như nên sử dụng chỉ nha khoa (http://nhakhoahoanmy.net/) sau khi ăn, đánh răng hai lần/ngày bằng kem đánh răng có chứa flour, hạn chế sử dụng các thực phẩm gây hỏng men như trà, cafe, thuốc lá…không ăn đồ ăn quá nóng hoặc lạnh làm tổn thương lợi, răng, nên định kì kiểm tra răng 2 lần/ năm để đảm bảo răng của bạn luôn khỏe mạnh và chắc chắn nhất.Trám răng một phương pháp giúp phục hồi sự khiếm khuyết của men và ngà răng do nhiều nguyên nhân gây ra như : sâu răng,tai nạn…..Đa phần nhiều người thường rất lo lắng trước khi đi trám răng như sợ đau.

Dịch vụ liên quan : trám răng sâu có đau không (http://nhakhoahoanmy.net/tram-rang-co-dau-khong-thua-bac-sy.html)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699