PDA

View Full Version : Tại sao nâng ngực tại thẩm mỹ viện Đông Á lại được nhiều người biết như vậy?


kidvnn1
18-04-2014, 08:24 AM
NÂNG NGỰC NỘI SOI HIỆU QUẢ BẰNG TÚI NGỰC AN TOÀN





Về cơ bản, nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.





Do đó nâng ngựcnội soi không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, không để lại dấu vết mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.





Đặc biệt hơn, với kĩ thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.com/threads/co-chi-nao-nang-nguc-tai-tham-my-vien-dong-a-chua-co-dep-va-an-toan-ko-ah.20593/) bằng phương pháp nội soi, chất liệu độn trong nâng ngực là sử dụng túi ngực an toàn bề mặt xốp Microthane nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, mang tới sự vượt trội trong kết quả sau nâng ngực thẩm mỹmà không có phương pháp nâng ngực nào có được.








Túi ngực bề mặt xốp Microthane thực chất là túi ngực bề mặt trơn và được phủ bên ngoài 1 lớp Polyurethane, giúp túi ngực có được sự mềm mại tự nhiên, sự bám dính và tương thích hoàn toàn với cơ thể, tạo khuôn ngực đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối.








Luôn đề cao chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng, đến với TMV Đông Á, bạn sẽ nhận được sự phục vụ dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất:





- Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên





- Thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị, vật tư





- Phục vụ xe chất lượng cao đưa đón khách hàng.





- Phòng nghỉ dưỡng sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao.








>>>>> các dịch vụ liên quan: giảm béo tại thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.com/threads/giam-beo-tai-tham-my-vien-dong-a-co-uy-tin-ko-cac-me.20588/) | trị nám tại thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.com/threads/help-me-tri-nam-tai-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20585/)