PDA

View Full Version : Giải pháp bọc mão răng sứ cho vấn đề về răng


vietdang123
16-04-2014, 10:35 PM
Bọc mão răng sứ chính là tên gọi khác của chụp răng sứ hoặc bọc răng sứ. Chỉ khác nhau cách gọi nhưng về kỹ thuật thực chất chỉ là một.

Về cấu tạo bọc mão răng sứ, bao gồm 2 phần sau:

Sườn sứ bên trong, bám chắc vào cùi răng thật, có vai trò làm giá đã cho cả chụp răng. Phần sườn này cứng và rất bền chắc, nó giúp cả chụp sứ cố định được vào cùi răng, tránh di dịch trong khi hoạt động ăn nhai.

Các lớp sứ phủ bên ngoài bao trên sườn sứ. Đa số chụp răng sử dụng sứ tương đồng cho các lớp sứ này với sườn bên trong để đảm bảm chụp đòng nhất, có màu đẹp và an toàn. Các lớp sứ này còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, nó cần được chế tạo theo đúng hình dáng chiếc răng tại vị trí sẽ bọc mão.

Hai phần này cơ bản tạo nên răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/). Bọc mão răng hiện đại đã không còn cần phải phủ lớp làm bóng bởi bản thân sứ được sử dụng đã có độ bóng nhất định.



Muốn bọc mão răng sứ tốt và nhanh, bạn cần đến đúng địa chỉ có bác sỹ và kỹ thuật viên răng sứ giỏi. Nếu địa chỉ nha khoa có labo độc quyền, thì việc làm chụp răng sứ sẽ có thể có ngay trong ngày lấy dấu hàm. Đây là nhu cầu của rất nhiều khách hàng vì đa phần ngại đi lại thăm khám nhiều lần. Đây cũng là một trong những lý do mà Nha khoa Hoàn Mỹ là điểm đến của nhiều khách hàng trong dịch vụ bọc răng toàn sứ hay dán mặt răng sứ đến vậy.



Xem thêm : bọc răng sứ (http://rangsuhoanmy.blogspot.com/) | cầu răng (http://lapcaurang.blogspot.com/)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699