PDA

View Full Version : Bọc răng hàm bằng sứ thẩm mỹ


vietdang123
14-04-2014, 09:31 PM
Răng hàm ví như “bộ máy” nghiền thức ăn của cơ thể theo đúng nghĩa ăn nhai. Nó hỗ trợ cho việc tiếp nhận thức ăn của cơ thể trở nên dễ dàng hơn. Chức năng của hàm tốt với đầy đủ răng hàm và răng đảm bảo cứng chắc chính là cơ sở để cơ thể đực cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, tốt cho sức khỏe.

Thức ăn đi qua “bộ nhá” được nghiền kỹ giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày thuận lợi, tránh được các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

Bởi vậy, răng hàm phải cứng chắc, bền và đặc biệt có những đặc điểm sinh lý quan trọng hỗ trợ cho vấn đề cảm nhận thức ăn như độ nóng, lạnh, cay, đắng hoặc tính đàn hồi cần thiết trước các tác dụng lực.

Chất liệu răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/) chế tạo răng bởi công nghệ Cerec đặc biệt được ưu tiên trong các phục hình răng hàm bởi nó hội tụ rất nhiều các đặc điểm tương thích với răng hàm thật.

Công nghệ làm răng số 1 Cerec là phần mềm nha khoa kỹ thuật số hiện đại nhất được tập đoàn Nha khoa Sirona – Đức phát minh cho khả năng thiết kế mẫu răng 3D chính xác tuyệt đối. Sự chính xác về tỷ lệ giúp cho mô răng sứ và mô răng thật ôm khít không có kẽ hở để thức ăn bám đọng dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn lưu trú. Đây là một trong những nguy cơ phá hủy răng rất nguy hiểm đối với răng hàm ở vị trí sâu khó vệ sinh.

>> Tìm hiểu thêm : bọc răng sứ (http://rangsuhoanmy.blogspot.com/) | cầu răng (http://lapcaurang.blogspot.com/)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699