PDA

View Full Version : Sự thật thú vị về chăm sóc răng


nguyencuong
14-04-2014, 05:28 PM
“Cái răng, cái tóc là góc con người”, câu thành ngữ nói lên tính cách con người đều được thể hiện qua hàm răng. Sự phát triển càng cao nhu cầu làm đẹp cũng tăng lên, ai cũng mong muốn có hàm răng đẹp, lựa chọn cho mình những cách thức làm đẹp khác nhau như: gắn đá, kim cương hay bọc răng bằng vàng... đôi khi có thể lại thành hơi quái dị. Dưới đây là những cách làm đẹp nụ cười quái dị nhất của một số người.


Trồng răng khểnh: Một trào lưu khoe nụ cười duyên của giới trẻ ngày nay, dịch vụ mới lạ độc đáo so với các dịch thường thấy như niềng răng đẹp (http://niengrang24h.blogspot.com/), tẩy trắng răng…Tuy nhiên bạn cũng phải chấp nhận và đối diện với việc mài nhỏ hai răng bên cạnh tạo chỗ trống cho răng khểnh, việc này có thể khiến răng bị ê buốt và sẽ là mục tiêu tấn công của sâu răng khi không còn lớp bảo vệ.


Đính đá vào răng: Được nhiều người coi đó là tiêu chí của sự sành điệu. Gắn kim cương vào răng cho nụ cười thêm duyên dáng và tươi sáng, nhiều bạn trẻ sẵn sàng bỏ ra cả chục triệu đồng chỉ để có được nụ cười nổi bật giữa đám đông.


Dù có nụ cười tỏa sáng nhưng việc gắn đá trên răng sẽ làm thay đổi cấu trúc răng và không đảm bảo răng có thể bị ê buốt khi khoan răng đính đá. Khi đá bị bong ra lỗ răng bị khoan phải được hàn lại. Việc gắn đá có thể khiến nhiều người gặp khó khăn trong sinh hoạt, thức ăn có thể bám xung quanh đá làm cho răng rất dễ bị sâu.








Xem thêm các bài viết về : Nhổ răng sâu (http://nhorang.blogspot.com/) | Bệnh nha chu (http://nhachu.wordpress.com/)