PDA

View Full Version : Bọc răng sứ nhanh nhất và hiệu quả tại Hà Nội


vietdang123
11-04-2014, 09:28 AM
Quy trình bọc răng sứ trải qua 4 bước: vệ sinh răng miệng – mài cùi (sau khi gây tê) – lấy dấu răng để chế tạo răng sứ (http://rangsuhoanmy.blogspot.com/) – lắp răng sứ. Trong số 4 bước thực hiện chỉ có bước chế tạo răng sứ là mất nhiều thời gian nhất. Nhưng công đoạn khác thực hiện khá nhanh, ngay cả việc mài cùi răng cũng được hỗ trợ bằng thiết bị mài cùi hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian cho quy trình bọc răng sứ chung.

Dấu răng cũng được lấy nhờ camera Omnicam chỉ sau 1 lần quét trong 30 giây có thể cho thông số chính xác về răng. Những thông số cụ thể này sẽ được gửi về laboratory để kỹ thuật viên chế tạo răng sứ. Công đoạn “thiết kế” răng sứ diễn ra nhanh sẽ rút ngắn thời gian bọc răng sứ cho bạn. Dù là răng hàm, răng cửa hay răng ở các vị trí khác, những “thủ tục” này cũng diễn ra rất nhanh nhờ ứng dụng của công nghệ hiện đại.

Hiện nay, nhiều phòng khám phải đợi sau vài ngày mới chế tạo xong răng. Nếu ở tỉnh xa thì khi bọc răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/) bạn sẽ phải đi lại nhiều lần. Nếu thuận lợi là 2 lần, trừ khi răng sứ sau khi chế tạo lại có lỗi lúc lắp răng thì sẽ tiêu tốn thêm của bạn 1 ngày nữa.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, kết hợp sử dụng công cụ kỹ thuật số để mài cùi, lấy dấu răng với việc chế tạo răng sứ trên máy tính để rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng khi bọc răng sứ. Răng được chế tạo vẫn đảm bảo tiêu chuẩn, tương thích, đẹp mà khách hàng không phải mất công đi lại nhiều lần vì với tốc độ chế tạo răng sứ tại Hoàn Mỹ, bạn có thể có răng ngay trong ngày, không xảy ra sai sót nên không lo mất thêm thời gian chỉnh sửa lại.

>> Xem thêm dịch vụ : cầu răng (http://lapcaurang.blogspot.com/)

NHA KHOA HOÀN MỸ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699