PDA

View Full Version : Nâng mũi bao nhiều tiền vậy các chị em ơi


kidvnn1
11-04-2014, 08:27 AM
Để sở hưu những chiếc mũi thon đẹp không phải ai sinh ra cũng đều có trời phú cho vẻ đẹp hoàn mĩ. Mũi là một trong những vị trí quan trọng trên khuôn mặt. Việc nâng mũi S- line hiện nay đang rất phố biến và thông dụng cho các chị em. Nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền ('http://diendanthammy.com/threads/moi-nguoi-oi-nang-mui-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien-ah.9031/')? và quy trình ra sao mình xin giới thiệu với các bạn điều mình biết
Quy trình nâng mũi S-line

Bước 1 : Gây tê/Gây mê: Tùy vào từng chỉđịnh phẫu thuật mà bác sĩ sẽ tiên hành gây tê hoặc gây mê cho khách hàng. Nếu chỉ là chỉnh hình sống mũi và đầu mũi và sử dụng 1 ít sụn vành tai thì bác sĩ sẽ gây tê. Trường hợp phải chỉnh hình toàn bộ dáng mũi thì phải gây tê và thực hiện tại bệnh viện.

Bước 2 : Bác sĩ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn và chất liệu độn vào mà không để lại sẹo, lộ sẹo thẩm mỹ về sau. Đồng thời tiến hành những kỹ thuật lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn để dựng chân mũi (tương ứng với từng trường hợp khách hàng và từng ca nâng mũi khác nhau). Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 3: Đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo.

Bước 4: Bóc tách khoang đểđưa chất liệu mũi vào.

Bước 5: Đóng kít vết mổ.

Bước 6 : Đặt 2 miếng mesh vào 2 bên lổ mũi nhằm đảm bảo tốt cho vết thương ở mũi vàđịnh hình lỗ mũi, tạo dáng lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Đối với trường hợp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi: Cốđịnh mũi một lần nữa bằng khung vật liệu đặc biệt dành riêng biệt cho kỹ thuật nâng mũi s line hàn Quốc bọc sụn được nhập từ Hàn Quốc nhằm tăng thêm sự chắc của vị trí sóng mũi thẳng tránh sự biến dạng co trong quá trình lành thương vì vật liệu khuông cốđịnh vững chắc tránh co rút.

Thời gian tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc s line thường lâu hơn nâng mũi đơn thuần, từ 2 đến 3 tiếng. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi và lưu trú tại bệnh viện khoảng 1 ngày.

Kết quả vượt trội của nâng mũi S Line

- Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn

- Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch

- Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng

- Đầu mũi tương hợp cao với sụn tự thân

- Những trường hợp mũi đã mỗ trước đó mà bị ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S line mới giải quyết triệt để