PDA

View Full Version : 7 lưu ý khi nâng mũi bạn nên biết


hoakim10k2
29-03-2014, 01:01 AM
Chiếc mũi cao, thanh tú sẽ góp phần tôn vinh nét đẹp Á Đông của người Việt. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp đó, các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc lần lượt ra đời, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Tuy nhiên, không phải ca phẫu thuật nào cũng mang lại kết quả thành công như mong muốn. Để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Nâng mũi không cần phẫu thuật (http://thammymui.com.vn/nang-mui-khong-phau-thuat-radies.html)
Nang mui het bao nhieu tien (http://thammymui.com.vn/phau-thuat-nang-mui-gia-bao-nhieu.html)?

1. Bạn đã thực sự sẵn sàng đi phẫu thuật nâng mũi? https://lh6.googleusercontent.com/-osq4dCXpWwU/AAAAAAAAAAI/AAAAAAAAABo/g4pyanWThj0/photo.jpg

Trước khi đi nâng mũi, bạn cần chuẩn bị kỹ càng cả về tinh thần lẫn sức khỏe để đảm bảo ca phẫu thuật sua mui được thành công. Hãy chắc chắn rằng, mình đã sẵn sàng cho 1 sự thay đổi mới và đảm bảo sức khỏe thật tốt trước khi phẫu thuật nâng mũi được bắt đầu. Bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật. Hãy nói với các bác sĩ về các bệnh bạn đang mắc phải, tiểu sử bệnh… để bác sĩ có những chỉ định phẫu thuật hợp lý nhất.
2. Chuẩn bị kiến thức trước khi đi nâng mũi Trước khi đến các trung tâm làm đẹp để tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bạn cần chuẩn bị những kiến thức, hiểu biết cơ bản về các dịch vụ nâng mũi, các dáng mũi mong muốn thực hiện. Từ đó, hãy trao đổi thẳng thắn với các chuyên gia tư vấn về dáng mũi để phù hợp với khuôn mặt của mình. Như vậy, bạn sẽ có được kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.
3. Chọn trung tâm sua mui dep (http://thammymui.com.vn/sua-mui-dep-tu-nhien-an-toan.html) uy tín Có rất nhiều trung tâm mở các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, giúp các chị em phụ nữ sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, chị em cần phải lưu ý nên lựa chọn những trung tâm làm đẹp uy tín, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp để tiến hành chỉnh sửa hình dáng mũi. Bởi, có 1 số trung tâm chưa có đầy đủ thiết bị, máy móc đã tiến hành phẫu thuật cho khách hàng, để xảy ra những biến chứng nguy hiểm và hậu quả đáng tiếc.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn là điểm đến. Với việc chuyển giao công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới cùng với quy trình thực hiện được đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
4. Chọn bác sĩ uy tín Bác sĩ là người quyết định thành công ca phẫu thuật thuật nâng mũi. Bởi, chỉ 1 sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến tình trạng mũi hỏng, mũi lệch, biến chứng sau khi nâng mũi… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng. Do đó, trước khi đến các trung tâm làm đẹp, bạn nên tham khảo về các bác sĩ thực hiện trên Internet, xem về kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn của các bác sĩ để có sự lựa chọn sáng suốt các bác sĩ phẫu thuật.
5. Chọn lựa phương pháp thực hiện phù hợp
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi cho bạn lựa chọn như: nâng mũi S line, nâng mũi Radies… giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi như mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn dịch vụ thật phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như khả năng tài chính của bản thân, đặc biệt chú ý đến thời gian nghỉ dưỡng xem có ảnh hưởng đến công việc, học tập của bạn không? Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên tham khảo thật kỹ ý kiến của các chuyên gia tư vấn trước khi quyết định.
6. Lựa chọn chất liệu nâng mũi
Chất liệu nâng mũi là yếu tố rất quan trọng trong 1 ca phẫu thuật. Chất liệu không phù hợp với cơ thể có thể dẫn đến những tình trạng như mũi bóng đỏ, dị ứng chất liệu sụn… ảnh hưởng hoàn toàn đến kết quả thẩm mỹ. Do vậy, bạn nên chọn chất liệu sụn thân thiện nhất với cơ thể, ít gây biến chứng hay tác dụng phụ. Hiện nay, chất liệu sụn tự thân đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi, sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên thích ứng rất nhanh. Nó được ứng dụng nhiều trong dịch vụ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.
7. Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ sau phẫu thuật Sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc các bạn cần chú ý tuân thủ những quy định của bác sĩ sau phẫu thuật để kết quả được duy trì tốt nhất. Tiến hành tái thăm khám thường xuyên và gọi điện thoại khi cần thiết để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ.