PDA

View Full Version : Những tác hại khó lường từ việc xăm hình của giới trẻ


rogue17
24-03-2014, 08:15 AM
Xăm hình từ lâu đã trở thành một "thú chơi" được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Nó không chỉ được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, xăm hình cũng đang trở thành "mốt" thể hiện đẳng cấp của nhiều người. Tuy nhiên, những tác hại khôn lường từ "mốt" xăm hình của giới trẻ lại không được họ tìm hiểu kỹ càng, dễ dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc.

http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/03/tac-hai-khon-luong-tu-mot-xam-hinh-cua-gioi-tre-1.jpg

Xăm hình đang trở thành "mốt" rất được giới trẻ ưa chuộng

"Mua dây buộc mình" với thú xăm hình

Với những lí lẽ khác nhau, nhiều bạn trẻ luôn tìm ra cho mình một lý do riêng để chọn cho mình những hình xăm "ghi dấu ấn" lên cơ thể. Có nhiều bạn trẻ lầm tưởng rằng hình xăm sẽ giúp họ thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình hay khẳng định được tình yêu "chân thật" của mình với đối phương. Tuy nhiên, các bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn một hình xăm vì nó sẽ đi theo bạn đến suốt đời, chưa kể đến những tác hại khôn lường của nó.

Những tác hại của hình xăm là không lường hết

"Xăm" là hình thức sử dụng mực chuyên dụng để tạo hình xăm trên da, tuy nhiên, sở hữu một hình xăm là bạn đã tự “mua dây buộc mình” vì chúng kéo theo không ít những nguy cơ về nhiễm khuẩn hay nhiễm độc mực. Các dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là nổi mẩn đỏ, sưng đau ở vị trí xăm... Triệu chứng này có thể kéo dài trong nhiều năm sau khi xăm.

Như vậy tác hại của hình xăm là không thể lường hết được, bất kỳ dạng xăm nào cũng có thể bị nhiễm trùng, nguy hiểm nhất là có thể đe dọa đến tính mạng như lây nhiễm HIV, viêm gan C do kim tiêm không sạch...

Cach xoa xam (http://thammyvienkangnam.vn/xoa-hinh-xam) vĩnh viễn bằng phương pháp nào?

Tác hại của hình xăm là khá nguy hiểm, tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm tự loại bỏ hình xăm bởi những sản phẩm này có chứa acid và nhiều hóa chất có hại cho da.

http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/03/tac-hai-khon-luong-tu-mot-xam-hinh-cua-gioi-tre-3.jpg.png

Xoa xam khong de lai seo (http://thammyvienkangnam.vn/xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-hieu-qua-cao-nhat) bằng Laser Toning - công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay

Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật, sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm tiên tiến Laser Toning được coi là phương pháp "cứu tinh" cho những ai mong muốn xóa bỏ hoàn toàn những hình xăm trên da.

Là công nghệ xóa xăm hiện đại nhất hiện nay, Laser Toning đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn với sức khỏe con người. Laser Toning là sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng 1064nm và 532nm tác động tới các sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu để lấy đi những tế bào da sậm màu đồng thời tái tạo nên những tế bào da mới, nhanh chóng làm trắng, mịn màng vùng có hình xăm, không để lạ sẹo, không đau rát.

http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/03/tac-hai-khon-luong-tu-mot-xam-hinh-cua-gioi-tre-4.jpg

Kết quả sau khi xóa xăm bằng Laser Toning

Hình xăm nhanh chóng được loại bỏ triệt để mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, đồng thời, vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường. Chỉ với một liệu trình khoảng 4 – 6 lần trị liệu đã có thể xóa bỏ hình xăm vĩnh viễn, khôi phục vùng da ban đầu, lấy lại vẻ tươi trẻ, săn chắc và mịn màng nên Laser Toning được giới chuyên gia đánh giá là công nghệ xóa xăm mang lại hiệu quả cao nhất tính đến thời điểm này.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning vào hiệu quả cho khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ Laser Toning vượt trội đã mang lại những bước thành công lớn giúp Thẩm mỹ viện Kangnam trở thành địa chỉ xóa xăm uy tín và tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ xóa xăm bằng Laser Toning, bạn có thể gọi đến tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Tham khảo thêm : Dịch vụ Phun xăm mí mắt (http://thammyvienkangnam.vn/xam-mi-mat) an toàn tại TMV Kangnam