PDA

View Full Version : Địa chỉ công ty sản xuất, bán các loại dụng cụ cơ khí giá rẻ tại Bình Tân


quangcaohot
14-03-2014, 02:45 PM
Địa chỉ công ty sản xuất, bán các loại dụng cụ cơ khí giá rẻ (http://cokhithanhtan.com) tại Bình Tân

Trong những năm qua với phương châm “uy tín, chất lượng và hiệu quả”, Cty cơ khí Đông Ngân đã và đang khẳng định sự lớn mạnh của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng dụng cụ cắt gọt như: dao Router, dao Tupie, dụng cụ cơ khí giá rẻ phục phụ sản xuất và tiêu dùng có chất lượng cao :Khoan bê tông, khoan gỗ, dao tiện hàn sẵn, khoét lổ hợp kim, phay ngón, phay dĩa, Dao Tiện… Dao phay (http://cokhithanhtan.com/san-pham/dao-phay), và sẵn sàng nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng.…cho các công ty chế biến gỗ hàng đầu trong nước.

https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/1896869_649549985113729_103645541_n.jpg
Các loại dao phay


Cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước, những năm qua ngành chế biến gỗ đã có những bước phát triển vượt bậc. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ ấy. Là đơn vị tiên phong trong sản xuất, kinh doanh các loại thiết bị, dụng cụ cắt gọt (http://cokhithanhtan.com/san-pham/dụng-cụ-cat-gọt/), dụng cụ cơ khí phụ gia ứng dụng rộng rãi trong ngành sản xuất đồ gỗ tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, kỹ sư, công nhân tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm, cùng với chiến lược “luôn đổi mới để phát triển” chúng tôi không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Đã tạo ra nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao, mang lại sự hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.


-Tự hào với thành tích của mình, song chúng tôi hiểu rằng tất cả còn đang ở phía trước. Chúng tôi đang từng ngày bằng tâm huyết, say mê nghiên cứu sáng tạo ra những sản phẩm mới nhất.

http://cokhithanhtan.com/wp-content/uploads/2014/01/Dao-phay-ngontron2.jpg


Xin chân thành cảm ơn Quý vị, những bạn hàng, khách hàng đã và sẽ đến với “Công ty Cơ khí Đông Ngân”. Quý vị chính là nguồn động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và thành công của chúng tôi.

Công Ty TNHH Cơ Khí Đông Ngân

Chuyên gia công, sản xuất và cung cấp tất cả các loại mũi khoan (http://cokhithanhtan.com/san-pham/mui-khoan/): Mũi khoan thép, mũi khoan gỗ, mũi khoan bê tông, mũi khoan chuyên dụng, mũi khoan đầu col, mũi khoan bộ các loại, Dao tiện (http://cokhithanhtan.com/san-pham/dao-tien) các loai…với nhiều chất lượng thép khác nhau như: thép gió (HSS), thép hợp kim, thép carbon
Giá trị của sản phẩm: sẽ được bảo hành chất lượng, giá cả hợp lý, quý khách sẽ hài lòng khi mua sản phẩm của chúng tôi.
“Các mẫu sản phẩm của Đông Ngân đã được đăng ký độc quyền”

Ngành nghề kinh doanh & sản phẩm dịch vụ

Mũi Khoan – Máy Khoan và Thiết Bị Khoan

Mũi khoan
Mũi Khoét
(http://cokhithanhtan.com/san-pham/mui-khoet-2/)
KHI QUÝ KHÁCH MUỐN ĐẶT HÀNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY CƠ KHÍ ĐÔNG NGÂN


Địa chỉ: Số 240/42 Đường Gò Xoài, Khu Phố 3, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại : 0936999856 (MR. LINH )

EMAIL: thanhtan0704@gmail.com


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách chu đáo tận tình, đảm bảo chất lượng giá rẻ...

Blog cơ khí Đông Ngân Sản xuất dụng cụ cơ khí - Dụng cụ cắt gọt, Mũi khoan,Mũi khoét,Dao phay,Dao Tiện (http://bandungcucokhi.blogspot.com/)

hanllertyes
14-03-2014, 04:20 PM
tranh thêu bằng tay giá rẻ (http://quangninh247.info/tindang/chitiet/29398/mon-qua-tang-day-y-nghia-danh-cho-cha-me)
quà tặng tranh thêu chữ thập thành phẩm giá rẻ (http://www.raovat.vn/mon-qua-tang-day-y-nghia-danh-cho-cha-me-raovat-652298.html)
tranh thêu chữ thập chữ cha mẹ ý nghĩa (http://www.enbien.com/Tp-HCM/Linh-vuc-khac/Mon-qua-tang-y-nghia-nao-danh-cho-cha-me-raovat-911899.html)
tranh thêu chữ thập ý nghĩa giá rẻ (http://diachimuaban.com/Tin-rao-vat-178123-Tang-qua-i-nghia-doc-dao-danh-cho-cha-me.html)
món quà ý nghĩa (http://timgicungco.com/?module=detail&id=358264)

choang321pro
14-03-2014, 06:12 PM
tai ung dung (http://taiungdung86.com/), ung dung (http://taiungdung86.com/), ứng dụng (http://taiungdung86.com/), apps (http://taiungdung86.com/) tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai ung dung,tai