PDA

View Full Version : Nhờ đèn thần xúc bỏ nhà bỏ hoang


wUEMAS234
12-03-2014, 04:36 PM
Cho rằng nhà bỏ hoang đang là vấn đề nhức nhối, Phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn bày tỏ, Luật kinh doanh bất động sản sửa đổi phải tháo gỡ thực tế này đang tồn tại trong 10 năm qua.
"Dự thảo Luật kinh doanh bất động sản sửa đổi cho phép các chủ đầu tư được cho thuê, thuê mua bất động sản hình thành trong tương lai, thay vì chỉ được cho thuê, cho thuê mua bất động sản đã có sẵn như quy định hiện hành", Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng phát biêu tại buổi họp Uỷ ban thường vụ Quốc hội sáng nay.
Quy định này, theo Bộ trưởng Dũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư có điều kiện huy động vốn. Người thuê, mua có thể tham gia cùng với chủ đầu tư trong việc hoàn thiện thiết kế, giám sát quá trình thi công, xây dựng.
“Luật không cho phép cho thuê, mua nhà hình thành trong tương lai nhưng thực tế vẫn diễn ra. Quy định này sẽ tránh được tình trạng người sử dụng phải cải tạo, sửa chữa lại cho phù hợp mục đích, yêu cầu sử dụng của mình sau khi mua nhà”, Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng nói.
>>>Click xem thêm can ho sunview town thu duc (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - tranh theu chu thap thanh pham (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-cha-me-dep-va-y-nghia.html)
http://m.f25.img.vnecdn.net/2014/03/10/bt-lk-5563-1394431123.jpgĐề xuất bán nhà hình thành trong tương lai gây tranh cãi. Ảnh: Hoàng Lan
Lời phát biểu của người đứng đầu ngành xây dựng gây ra hai quan điểm trái chiều. Một số ý kiến đồng tình cho rằng, nên cho phép bán nhà hình thành trong tương lai để tăng nguồn lực cho thị trường bất động sản. Số khác lo ngại, quy định này có thể dẫn tới chuyện bán nhà ảo, gây rối thị trường bất động sản, khiến nhà bỏ hoang càng thêm chồng chất.
>>>Click xem thêm du an can ho sunview town thu duc gia re (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html) - qua tang y nghia cho cha me (http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/2014/03/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-cha-me-dep-va-y-nghia.html)
The đặc biệt RAND nghiên cứu phát hành hiện rõ ràng triển lãm bạn lớn giá trị từ Chance chính sách bảo hiểm hành động ( TRIA ) đến quốc gia của an , kinh tế sự thật nhà thị trường . Nghiên cứu cũng chỉ ra trong đó cho phép cho bạn hết hạn - vì nó được xác định hoàn thành vào lúc kết thúc với điều này mùa - chắc chắn sẽ rõ ràng làm riêng của chúng tôi quốc gia một số tiền ít hơn kháng trong tình huống của một tấn công .
bạn định dạng tập tin kết nối với nên không treo trên trước kết thúc trên năm . Ý tưởng công trình . Nó có hầu như không có liên tục giá có thể cũng như chờ với hành xử được trì hoãn đơn đặt hàng và tới tài chính tăng .
Chủ nghĩa khủng bố vẫn là vẫn là mới khủng khiếp ngoài không lường trước được mối đe dọa mối đe dọa , cùng với độc quyền chính sách bảo hiểm chợ mình có thể không cung cấp bảo hiểm riêng của chúng tôi nền kinh tế mong muốn . Trong khi sử dụng liên bang TRIA hỗ , độc quyền các nhà cung cấp bảo hiểm có khả năng cung cấp bảo hiểm , là thường quan trọng đối với các doanh nghiệp công ty để mang về hoạt động .
>>>>>>>tag bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi/)