PDA

View Full Version : đèn Led chiếu sáng sử dụng trong chiếu sáng ngoại thất


kmibiz
11-03-2014, 12:41 PM
Bong den Led trang tri (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) có khá lớn các loại màu như đỏ , Green , xanh da trời , Yellow, màu trắngđơn gian phục vụ các nhu cầu về chiếu sáng.

Độ sáng tỏa của Bóng đèn Led trang trí có màu sắc phụ thuộc vào vật liệu sản xuất nó. Ví dụ như đèn LED màu đỏ được làm từ những phần hóa học như nhôm , gali , axen,đèn LED màu trắng được làm ra bằng cách bao trùm một lớp photpho Yellow bên ngòai đèn LED xanh da trời.

Một đèn LED công suất lớn có thể sản tỏa ra độ ánh sáng đến 90 luman , trong lúc ấy một bóng đèn sợi tóc đạt chuẩn có hiệu suất 70W có thể cung cấp độ ánh sáng đến 950 luymen. Điều đó tức là một đèn LEDcông suất lớn chỉ có thể cung cấp lượng ánh sáng = 1/12 so với một đèn sợi tóc 60W. Để có thể cung cấp đủ ánh sáng thì ta phải sản xuất nhiều cụm đèn LED , tuy nhiên thì mai sau vẫn thuộc về đèn LED khi mà những cải tiến đã nâng gấp 2 lần hiệu suất chiếu sáng của loại bóng đèn trong 3 năm trở lại đây.

Ứngng dụng :

Bóng đèn Led trang trí downlight là loại đèn được áp dụng phổ quát trong chiếu sáng nội thất. Bóng đèn được sử dụng để lắp downlight thạch cao , trần gỗ ... Để Soi rõ và trang trí.

Đèn Led hiện diện kính sơn màu trắng bạc nhằm tán đều ánh sáng và giảm thiểu độ lóa. Đèn Led được sử dụng ăn nhập cho nhà trần thấp , trangtrí chung cho không gian.

Nguyên tắc hoạt động khác với các loại đèn sợi tóc hay huỳnh quang khiến cho tuổi thọ của bóng Led lớn hơn. Trong hoàn cảnh phòng thử nghiệm tuổi thọ trung bình của một đèn Led có thể lên đến 100.000giờ họat động và trong hoàn cảnh thực tế cũng đạt đến con số đáng ngưỡng mộ là 50.000 giờ chiếu sáng.

Bây giờ đã có nhiều cải tiến đáng kể về công nghệ sản xuất đèn LED mà tiêu biểu là sự ra đời của OLED - đi ốt phát sáng hữu cơ , loại đèn LED có chứa các bon này thậm chí còn tiêu thụ điện lực nhỏ hơn loại đèn LED đang phổ quát hiện nay. OLED được ứng dụng làm nguồn sáng toả

cạnh đó đèn LEd trang trí ngoại thất (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) còn có những Chỗ tốt khác như khi hoạt động không ra đời các tia hồng ngoại hay tia tử ngoại. Những Chỗ tốt của loại đèn Ledđèn này là chẳng thể phủ nhận , những thiết kế với nhiều phong cách khác nhau đã và đang biến đèn Led trở nên một triều lưu mới trong trang hoàng nội thất bây giờ.

Được ứng dụng nhiều trong trang hoàng quảng cáo , và các dự án dân dụng và công nghiệp , cũng như trong trang hoàng nội thất thường được dùng là led hình ống , hình thanh và có nhiều kiểu dáng đa dạng khác , có nhiều màu sắc phong phú để người dùng có thể lụa chọn.Bên cạnh đó đèn đèn Led trang trí còn có thể chạy ra những hiệu ứng về ánh sáng trang trí mà các loại đèn pha sáng khác chẳng thể làm được.

Công ty CP Minh Quang hiểu rõ những vấn đề này nhiều hơn ai hết và với kiến thức , kinh nghiệm , khả năng chuyên môn của mình LedMinhQuang chuyên cung cấp đèn Led trang trí giá rẻ (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) và đưa ra những phương pháp , chiến lược tối ưu.Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để hiểu nhiều hơn về thông tin sản phẩm