PDA

View Full Version : Tạo "nét duyên con gái" với lúm đồng tiền duyên


binhpham1
11-03-2014, 11:46 AM
Không chỉ giúp sở hữu nụ cười duyên dáng, đáng yêu mà lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) còn tạo được nét duyên ngầm cho chính người sở hữu. Cũng bởi vậy mà ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) “nhân tạo” để thỏa mong ước. Hãy cùng tạo “nét duyên con gái” với má lúm đồng tiền duyên để gương mặt trông xinh xắn và đáng yêu hơn nhé!


>> Cách tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-tu-nhien-bang-cach-nao) cực duyên



http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/03/tao-net-duyen-con-gai-voi-lum-dong-tien-duyen-1.jpg


Tạo “nét duyên con gái” với má lúm đồng tiền duyên




Má lúm đồng tiền vẫn được quan niệm là nét duyên trời phú của phái đẹp, không những thế, người xưa còn cho rằng má lúm là biểu trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Sở hữu “đồng tiền” quý giá đó từng là mơ ước của nhiều cô gái, nhưng giờ đây, chỉ cần vài chục phút là mơ ước đó sẽ thành hiện thực.


Phí Nhung, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho hay: “Giờ cứ có tiền cái gì chẳng làm được, mắt một mí thì mình cắt thành hai, không có má lúm, muốn tạo sự duyên dáng thì chỉ cần 10 đến 15 phút là xong ngay ấy mà”.


Làm sao để có lúm đồng tiền duyên dáng?


Với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ tiên tiến, việc sở hữu đôi má lúm trở nên rất đơn giản. Với khoảng 20 phút, bạn đã có thể nhanh chóng có được lúm đồng tiền như mong ước.



http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/03/tao-net-duyen-con-gai-voi-lum-dong-tien-duyen-3.jpg


Tạo má lúm đồng tiền duyên dáng nhờ kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật


Tạo má lúm đồng tiền là một kĩ thuật đơn giản và có thể thực hiện trên bất cứ hình dáng và kích cỡ nào của má. Điều quan trọng của kĩ thuật này là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vị trí của đôi má lúm hoặc cùng với các bác sĩ chọn vị trí thích hợp. Khi tiến hành tạo má lúm, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ vì thế sẽ không có cảm giác khó chịu nào khi thực hiện tạo má lúm.


Tạo “nét duyên con gái” với má lúm đồng tiền duyên ở đâu?


Nếu bạn cũng đang mong muốn được sở hữu lúm đồng tiền duyên như mong ước, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật. Hiện kỹ thuật này đang được áp dụng tại nhiều thẩm mỹ viện uy tín, nổi bật trong đó phải kể đến Thẩm mỹ viện Kangnam.





http://malumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/03/tao-net-duyen-con-gai-voi-lum-dong-tien-duyen-4.jpg


Kết quả tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Kangnam


Dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn sở hữu nét duyên ngọt ngào, cuốn hút với các thao tác khéo léo, nhẹ nhàng là bạn đã được sở hữu đôi má lúm như ý mà không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Tạo má lúm đồng tiền không đơn thuần là việc tạo vết lõm trên má mà đòi hỏi phải mang đến nét duyên cho chính người sở hữu. Bên cạnh đó, mỗi khuôn mặt đòi hỏi một kích cỡ, độ nông sâu của má lúm khác nhau. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thẩm mỹ của bác sỹ thực hiện. Quy trình tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ giàu thẩm mỹ, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được má lúm xinh duyên tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.


Để được tìm hiểu cụ thể về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Nguồn : http://malumdongtien.com/tao-net-duyen-con-gai-voi-ma-lum-dong-tien-duyen

mXuvanum780
11-03-2014, 03:12 PM
Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ



http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG (http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG)Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ
Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.