Ðăng nhập

View Full Version : đèn led chiếu sáng trang trí dùng trong ánh sáng nội thất


kmibiz
11-03-2014, 01:54 AM
Đèn Led trang trí đẹp (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) có tương đối lớn các loại màu như đỏ , Green , xanh da trời , Yellow, màu trắngđơn gian phục vụ các yêu cầu về trang trí.

Ánh sáng phát của bóng đèn LED có màu sắc nước phụ thuộc vào vật liệu sản xuất nó. Giá dụ như đèn Led trang trí Red được làm từ các thành phần hóa học như Alu , gali , axen,đèn Led trang trí white được làm ra bằng cách bao trùm 1 lớp photpho Yellow bên ngòai đèn Led trang trí xanh da trời.

Một đèn Led trang trí hiệu suất cao có thể sản sinh ra độ ánh sáng đến 90 lumen , trong khi đó 1 bóng đèn sợi tóc tiêu chuẩn có hiệu suất 60W có thể cung cấp độ ánh sáng tới 900 lumen. Điều đó có nghĩa là 1 đèn Led trang trícông suất cao chỉ có thể cung cấp lượng ánh sáng bằng 1/12 so với 1 đèn sợi tóc 90W. Để có thể cung cấp đủ độ sáng người ta phải sản xuất những cụm đèn Led trang trí , tuy nhiên thì tương lai vẫn thuộc về đèn Led trang trí khi mà những sửa đổi cho tiến bộ hơn đã nâng gấp 2 lần hiệu suất trang trí của kiểu đèn trong 2 năm trở lại đây.

Vận dụng :

Đèn LED downlight là kiểu đèn được vận dụng phổ quát trong trang trí ngoại thất. Đèn được dùng để lắp âm trần thạch cao , trần gỗ ... Để Soi rõ và trang trí.

Đèn Led có mặt kính sơn màu trắng bạc nhằm tán đều độ sáng và giảm thiểu độ lóa. Đèn Led được áp dụng ăn nhập với nhà có trần thấp , trangtrí chung cho không gian.

Nguyên tắc hoạt động khác với các loại đèn sợi tóc hay đèn huỳnh quang khiến cho tuổi thọ của bóng Led lớn hơn. Trong điều kiện phòng thí nghiệm tuổi thọ trung bình của 1 đèn Led có thể đạt đến 100.000giờ làm việc và trong điều kiện thực tế cũng đạt đến con số đáng khâm phục là 50.000 giờ chiếu sáng.

Bây giờ đã có những sửa đổi cho tiến bộ hơn đáng kể về công nghệ sản xuất bóng đèn Led mà điển hình là sự ra đời của OLED - đi ốt phát sáng hữu cơ , kiểu bóng đèn Led có chứa các bon này thậm chí còn tiêu thụ điện lực ít hơn kiểu bóng đèn Led đang phổ quát hiện tại. OLED được sử dụng làm nguồn sáng toả

Bên cạnh đó đèn LEd trang trí ngoại thất (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) còn có những ưu điểm khác như khi hoạt động không ra đời các ánh sáng hồng ngoại hay tia cực tím. Những ưu điểm của loại bóng đèn này là không thể phủ nhận , những thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau đã và đang biến Bóng đèn Led trở thành một triều lưu mới trong trang hoàng nội thất bây giờ.

Được áp dụng nhiều trong trang hoàng quảng cáo , và các công trình dân dụng và công nghiệp , cũng như trong trang hoàng bóng đèn Led trang trí thường được dùng là đèn led dạng ống , dạng thanh và có nhiều mẫu mã phong phú khác , có nhiều màu sắc quý khách để quý khách có thể chọn lựa.Bên cạnh đó đèn bóng đèn Led trang trí còn có thể chạy được những hiệu ứng về anh sang trang tri mà các loại đèn chiếu sáng khác không thể làm được.

Công ty cổ phần MinhQuang hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với tri thức , kinh nghiệm , khả năng nghiệp vụ của mình LedMinhQuang chuyên bán đèn Led trang trí (http://www.ledminhquang.vn/1017/san-pham/den-led-trang-tri.html) và đưa ra những giải pháp , chiến lược tối ưu.Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để hiểu nhiều hơn về chi tiết sản phẩm

mXuoducm424
11-03-2014, 12:00 PM
tranh thêu đồng hồ hoa hồng giá rẻ (http://chothaibinh24h.com/threads/55660-Ban-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-voi-gia-hop-lyphai-chang.html?p=126513)
tranh theu ngoi nha mua dong thanh pham (http://dietmoi.zz.mu/forum/index.php?threads/b%C3%A1n-tranh-th%C3%AAu-ch%E1%BB%AF-th%E1%BA%ADp-th%C3%A0nh-ph%E1%BA%A9m-v%E1%BB%9Bi-gi%C3%A1-h%E1%BB%A3p-l%C3%BDph%E1%BA%A3i-ch%C4%83ng.874/)
tranh thêu cửu ngư tụ hội thành phẩm (http://forum.taiiwin.mobi/threads/ban-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-voi-gia-hop-lyphai-chang.76119/)
tranh theu chu thap (http://horizon-sub.com/f@/threads/ban-tranh-theu-ch-thp-thanh-phm-vi-gia-hp-lyphi-chang.1030/)
tranh thêu diên phú hòa tình dòng giá rẻ (http://raovatphutho.net/cho-linh-tinh/40804)
tranh thêu chữ cha mẹ (http://thegioiandroid.com/threads/582954-ban-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-voi-gia-hop-lyphai-chang-?p=989699)
tranh thêu tùng hạc vạn niên hoa (http://www.anuong.info/forum/rao-vat-quang-cao-28/ban-tranh-theu-chu-thap-thanh-pham-voi-gia-hop-lyphai-chang-3302/)