PDA

View Full Version : Xe đạp điện là món quà đặc biệt cho ngày 8.3


thuhangs2
08-03-2014, 08:38 AM
Hãy để 365 ngày đều là mùng 8/3…dành tặng món quà ý nghĩa tới người phụ nữ của mình – mẹ, người vợ và đứa con bé bỏng của mình nhé các chàng trai và các ông bố trẻ.

Mẹ - người yêu chúng ta vô điều kiện. Suốt cuộc đời, tình yêu thương dành cho con luôn đặt tại một nơi quan trọng nhất. Có những lúc tưởng chừng như tất cả khó khăn chồng chất, nỗi lo cơm áo gạo tiền, những rạn nứt đối mặt trong cuộc sống đã có thể quật ngã con người vĩ đại ấy. Chính vì niềm vui khi thấy con đến trường, đến giảng đường đại học, nụ cười trên môi con là động lực bước tiếp. Những khó nhọc ấy chỉ thật sự hiểu thấu khi chúng ta có gia đình. Thật khó có thể nói: “con yêu mẹ”. Dành tặng mẹ một món quà thật ý nghĩa nào!

Sẽ khỏe hơn nếu trên những quãng đường hằng ngày mẹ đi thay vì chiếc xe đạp thường xuyên mẹ phải đạp nặng nhọc là một chiếc xe đạp điện. Chỉ cần một thao tác nhỏ: sạc điện đầy trước khi đi là mẹ có thể làm những điều mình thích mà không hề vất vả hay tốn kém gì.

Xe đạp điện Kute dễ dàng sử dụng, với vận tốc khiêm tốn sẽ giúp các mẹ an toàn khi tham gia giao thông. Tiện lợi khi đi chợ, đi siêu thị mà không hề mệt mỏi khi phải trở một đống đồ về nhà. Yên xe có thể điều chỉnh để các mẹ có tư thế ngồi thoải mái. Các mẹ không phải chau mày khi di chuyển trên những cung đường ghồ ghề, nguy hiểm nữa nhờ giảm sóc trước và sau.

http://www.seeyesbike.com/ckfinder/userfiles/images/kt-d-1.jpg

Kute là mẫu xe phù hợp nhất cho các bà mẹ

Mặt đồng hồ thông minh dễ dàng quan sát, đèn báo mức năng đặt ở vị trí trung tâm, đèn báo ở phía 2 bên. Xe được trang bị cốp nhỏ trước xe và dưới yên thuận tiện để đặt các vật dụng nhỏ và sạc xe khi đi xa.

Màu sắc sang trọng, hài hòa sẽ giúp các mẹ thật trẻ trung, thanh lịch. Xe đạp điện (http://seeyesbike.com/) Kute sử dụng công nghệ sơn từ Đức nên màu sơn luôn bóng, bền màu, khó xây xước. Với những bà mẹ hay các bà thường xuyên đưa đón con, cháu đi học thì một chiếc yên xe với tay vịn và dựa lưng sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp yên tâm hơn trên quãng đường tới trường.

Các bé sẽ thích thú khi được mẹ chở đi chơi với xe đạp điện Kute. Vì vậy tay vịn và ghế tựa lưng sẽ giúp bé nắm chặt không quên lời mẹ rặn, bé sẽ mê tít cho mà xem.

Các mẹ không phải lo lắng về xe cũng như chất lượng dịch vụ vì SEEYES bảo hàng trên toàn quốc. SEEYES cam kết bảo hành lên đến 3 năm cho động cơ, 13 tháng cho ắc quy, sạc điện và bộ điểu khiển bảo hành 2 năm. Do vậy các bạn hãy yên tâm về chất lượng của xe.

SEEYES luôn sẵn sàng giúp bạn trao yêu thương tới một nửa của mình. Hãy dành tặng cho mẹ, người vợ và đứa con yêu quý của mình để 365 ngày đều trở lên nhẹ nhàng hơn, tươi đẹp hơn với xe đạp điện Kute để tình yêu đó mãi gắn bó với người yêu thương của bạn.

Món quà xe đạp điện cho ngày mùng 8.3 (http://www.seeyesbike.com/tintuc/mon-qua-mung-83-yeu-thuong-suot-365-ngay.html)