PDA

View Full Version : Trị sẹo tại nhà


nhaixinh1592
07-03-2014, 02:22 AM
Sử dụng đá lạnh, dầu vitamin E, uống nước chanh, nước ép cà chua là 4 cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà siêu đơn giản, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn.
>> Cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất 2014 (http://chuatriseo.vn/cach-dieu-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-2014.html)
>> Cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà (http://chuatriseo.vn/4-cach-tri-seo-lom-tren-mat-tai-nha-sieu-don-gian.html)


http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/photo-1-1383885518620-crop1383886989655p.jpg


Sẹo lõm là những tổn thương da chưa lành, càng để lâu, càng khó điều trị. Không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, sẹo lõm còn tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp của không ít các chị em. Những cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà (http://chuatriseo.vn/4-cach-tri-seo-lom-tren-mat-tai-nha-sieu-don-gian.html) dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu làn trắng hồng, sạch sẹo.
1. Đá lạnh
Đá lạnh là nguyên liệu rất dễ tìm kiếm, không chỉ có tác dụng “giải tỏa” những cơn khát hàng ngày mà còn giúp bạn điều trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) hiệu quả. Đá lạnh có tác dụng giảm viêm sưng, ngứa ngáy, sát khuẩn và làm se khít lỗ chân lông rất tốt. Cách sử dụng rất đơn giản, hàng ngày, bạn hãy lấy đá lạnh chườm đều lên vùng da bị sẹo. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
2. Dầu vitamin E
Vốn được mệnh danh là “thần dược” làm đẹp da được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, áp dụng, vitamin E giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Bạn có thể mua viên nang vitamin E tại các hiệu thuốc và uống hàng ngày để trị sẹo lõm trên mặt.
3. Uống nước chanh
Chứa nhiều vitamin C, nước chanh là phương pháp trị sẹo lõm rất tốt. Trong trái chanh có chứa nhiều axit citric giúp phục hồi các mô hư tổn da. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần uống nước ép chanh hàng ngày sẽ cho kết quả như mong muốn.
4. Nước ép cà chua
Chứa nhiều vitamin A, cà chua cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da hồi phục hư tổn từ sâu bên trong. Bạn hãy xay đều cà chua thành hỗn hợp, hòa đều với nước tạo thành đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng vừa tốt cho da, vừa tốt cho quá trình hồi phục sẹo lõm.
Trên đây là cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của các giải pháp này là cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt
Ứng dụng trên nguyên tắc đó, công nghệ trị sẹo lõm Bio Plus ra đời. Bio Plus là công nghệ trị sẹo thông minh đến từ Mỹ hoạt động dựa trên cơ chế rất thông minh. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy tế bào từ chính cơ thể khách hàng để phục hồi các mô da hư tổn, trị sẹo triệt để đến 95%.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499