PDA

View Full Version : Các phương pháp thu nhỏ quầng vú hiệu quả


khanhlinh
06-03-2014, 06:26 PM
Quầng vú bị giãn to do di truyền hay quá trình sinh con khiến nhiều phụ nữ cảm thấy không hài lòng. Thậm chí, nhiều phụ nữ còn mất tự tin vào quầng vú bị giãn to, làm ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng. Nguyên nhân của sự giãn này thường do yếu tố di truyền, có thai và cho con bú, thay đổi nội tiết tố, sự kéo căng của quầng vú do đặt túi độn ngực hoặc do nguyên nhân khác.
Thấu hiểu được tâm lý đó, Thẩm mỹ viện Đông Á, cam kết đem lại cho khách hàng bầu ngực đẹp hoàn mỹ với quầng vú tròn, tỷ lệ cân đối, mang lại sự tự tin, vẻ đẹp thầm kín cho chị em phụ nữ.
>>>>>Thu nhỏ quầng vú hiệu quả (http://nangngucdep.com.vn/phau-thuat-thu-nho-quang-vu-hieu-qua.html)
>>>>>Cách nâng ngực tự nhiên (http://nangngucdep.com.vn/top-4-cach-nang-nguc-tu-nhien-dep-hoan-hao.html)
http://newsen.vn/data/news/2014/2/18/16/Loa--t-my---nhan-Tha--i-tho--i--que-mu--a--khi-la--n-da--u-do--ng-phim-8-1392731203.jpg
Quầng vú là vùng da sậm màu ( có thể nâu, hồng) bao xung quanh núm nú. Đây là nơi tập trung nhiều tuyến bã. Một quầng vú đẹp khi có màu hồng và thon gọn với tỉ lệ cân đối với núm vú. Quẩng vú giãn to ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ núm vú.
Ưu điểm của phẫu thuật thu nhỏ quầng vú:
Quầng vú thon gọn, cân đối, hài hòa: Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu quầng vú đẹp hồng hào, thon gọn, cân đối, hài hòa với kích thước bầu ngực.
Không ảnh hưởng đến chức năng ngực: Thu nhỏ quầng vú được thực hiện khéo léo và nhẹ nhàng, không cắt qua mô tuyến sữa, không ảnh hưởng đến cảm giác ngực cũng như khả năng cho con bú.
Thu nhỏ quầng vú an toàn (http://nangngucdep.com.vn/phau-thuat-thu-nho-quang-vu-hieu-qua.html) : Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu, không gây các thương tổn sau phẫu thuật cũng như không ảnh hưởng đến quá trình cho con bú.
Xem thêm:
>>> Nâng ngực đẹp (http://nangngucdep.com.vn/)