PDA

View Full Version : ăng da mặt giá bao nhiêu tiền ?


nhaixinh1592
05-03-2014, 10:22 PM
Câu hỏi: Da mặt có nhiều nếp nhăn nheo trên trán, đuôi mắt và hai bên mũi má. Tôi muốn đi căng da mặt nhưng không biết căng da mặt giá bao nhiêu và thực hiện như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. (Trần Kim Liên, 48 tuổi, Hà Nội).
>> Căng da mặt với bác sĩ California Hoa Kỳ (http://thammyviendonga.com/tham-my-cang-da-mat-voi-bac-si-california-hoa-ky.html)
>> Cang da mat gia bao nhieu tien (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-gia-bao-nhieu.html)
http://img-hcm.24hstatic.com/upload/1-2014/images/2014-01-03/1388745419-hot-girl-doi-qua-10.jpg

Trả lời:
Chào chị Trần Kim Liên!
Cảm ơn chị đã gửi thắc mắc đến thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí căng da mặt giá bao nhiêu (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-gia-bao-nhieu.html) phụ thuộc vào tình trạng da của khách hàng và phương pháp thực hiện.
Thông thường, chi phí căng da mặt nội soi dao động từ 45 đến 50 triệu đồng, phục thuộc vào tình trạng da chảy xệ và lão hóa của mỗi khách hàng.
Chi phí căng da mặt bằng chỉ Vlift dao động từ 30 đến 35 triệu đồng, phụ thuộc vào tình trạng da và số lượng chỉ khách hàng cần để làm căng da mặt.
- Căng da mặt bằng chỉ
Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp cấy ghép những sợi chỉ y khoa siêu mảnh trong cấu trúc da để kéo căng mô cơ và da giúp xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt tươi trẻ và căng mịn hơn. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da, luồn các sợi chỉ Vlift vào phần da cần căng. Các ngạnh nhỏ trên sợi chỉ sẽ móc nối vào phần mô cơ dưới da, đầu kia của sợi chỉ được kéo căng, giúp da căng hơn. Tùy theo tình trạng da và vùng da cần căng mà số lượng sợi chỉ có thể từ 4 đến 20 sợi, tạo thành bộ khung nâng đỡ mô cơ và da.
Tại thẩm mỹ viện (http://thammyviendonga.com/) Đông Á đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế ban hành. Thời gian thực hiện khoảng 60 phút.
Để được tư vấn trực tiếp về căng da mặt giá bao nhiêu, vui lòng liên hệ trực tiếp:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499